12/31/09

ความสุขมากๆของครอบครัวจันทร์สว่างที่พัทยา






วันที่ 27 ธันวาคม 2552 ความสุขมากๆของครอบครัวจันทร์สว่างที่พัทยา: ภาคบ่าย ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และญาติๆ ไปแวะเที่ยวชาย หาด พัทยา ก่อนที่จะเดินทางกลับ ในบรรยากาศ อันมีความสุข ตามประสาน พี่น้อง ครอบครัว จันทร์สว่างของเรา 6 คน ประกอบด้วย คุณพี่ณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง คุณวงษ์ศิลป์ เหมือนทอง (จันทร์สว่าง) คุณ อรพิน จันทร์สว่าง ท่านอัยการ อินทราพร จันทร์สว่าง และ หลาน กฤษณะ เหมือนทอง....Trip นี้ พวกเรา รู้สึกว่าเส้นทาง พัทยา ยโสธร ไม่ไกล เลย เพราะเป็นการพูดคุยกัน ตามประสาพี่น้อง ที่สมารถพูดคุยกันได้ ในทุกๆ เรื่อง ด้วยความเป็นกันเอง และมี บรรยากาศที่ประทับใจไม่รู้ลืม ... วันนี้พวกเรากลับ ตามเส้นทาง พัทยา กบินทร์บุรี นครราชสีมา ทดสอบ ประสบการณ์ โซเฟอร์คนใหม่ กับรถเก๋งคันใหม่ ของ น้องชายหล่า ของเรา อินทราพร จันทร์สว่าง รับประทานอาหารเย็นที่ โคราช จากนั้น หลาน กฤษณะ เหมือนทอง ทำหน้าที่ โซเฟอร์ แทน กลับถึงบ้านสีสุก ตี 2

No comments:

Post a Comment