12/31/09

อสม.บ้านดอนเขือง คนดีของเรา



วันที่ 21 ธันวาคม 2552 ช่วงนี้ ทีมงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีงานสำคัญที่จะต้องเตรียมคือ เตรียมพร้อม บุคลากร ข้อมูล และวัคซีน สำหรับการณรงค์ ให้วัคซีนโปลิโอ ในNIDs วันที่ 24 ธค. 2552 นี้
วันที่ 22 ธันวาคม 2552 อสม.บ้านดอนเขืองเข้มแข็ง : เวลา 09.09 น. คณะอสม. บ้านดอนเขือง หมู่ที่ 8 ตำบลลุมพุก เข้าร่วม อวยพร ปีใหม่ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ คณะ ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นำโดย อสม. คนเก่ง และคนดี ของเรา คุณภัทรวดี ลำเจียก และ คณะ ประกอบด้วย
นาย ผัน ศรีสง่า
นาย ประสงค์ ปัดภัย
นาง วลัยลักษณ์ สุขแสน
นาย บุญเหลือ จักษุดำ
นาง สุกัญญา สมานจิต
นาง อุไรวรรณ ไชยนา
นาง หนูตวย จำปาแดง
นางสาว ยโสธร ศรีวิเศษ
นาง ผ่องศรี วงค์ษา
นางสาว สมาพร พวงศรี
นางสาว นุชนาฏ เคนพรหม
นาง อนงค์ วงลาษี
นาง อุไร ศรีสง่า
นาง แสงดาว สุดแสน
นาง สุดา บุญตามทัน
สำหรับผม ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง แล้ว รู้สึกประทับใจ ในน้ำใจอันดีงาม และการทำงานเป็นทีมที่ดี ของ อสม. บ้านดอนเขือง ตำบลุมพุกของเรา เป็นอย่างมาก ... ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่านเคารพ และ บุญญาธิการ พระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ พระสายามเทวาธิราช ตลอดทั้งบรรพบุรุษ อันเป็นที่รัก และเคารพ ของชาวบ้านดอนเขืองเรา จงคุ้มครองให้กับทุกท่าน และครอบครัว จงประสบแต่โชคดี และมีความสุขตลอดไปครับ

No comments:

Post a Comment