12/31/09

พัทยา:แต่ง สุริยา กล้าหาญ -คุณศุภลักษณ์ ศรีเล็ก







วันที่ 27 ธันวาคม 2552 เช้า ไปตามเส้นทาง มอเตอร์เวล์ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง คณะญาติๆ ไปร่วมงานแต่งงาน ส.ต.ท. สุริยา กล้าหาญ และ คุณศุภลักษณ์ ศรีเล็ก ณ 37/43 หมู่ที่ 6 ตำบลนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ( โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เลี้ยวซ้าย) บ้านเจ้าสาวในภาคเช้า และ ตอนเที่ยง ณ หอประชุม โรงเรียนเมืองพัทยา 11 มีรถ อาอินทราพร จันทร์สว่าง รถ อาภาพ บุญหลาย จันทร์สว่าง และ อาแดง ดารา จันทร์สว่าง และแท็กซี่ คุณลุง ธีรชาติ กล้าหาญ (พี่หนุมาน ) แขก เหรื่อ ส่วนมากเป็นญาติ จากบ้านสีสุก และบ้านโคกยาว จังหวัดยโสธรเรา... แขก ที่ อาภาพ บุญหลาย จันทร์สว่าง และ อาแดง ดารา จันทร์สว่าง ได้เรียนเชิญมาเป็นเกียรติในงาน อาทิ น้าอุดร ก้อนทอง น้า สิทธิ์ น้าเหวียน ศรีวิเศษ และครอบครัว นายช่าง วิศวกร อี๊ด ครอบครัว น้า ท่อม และ น้าแหลม พร้อม คุณณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง คุณวงษ์ศิลป์ เหมือนทอง (จันทร์สว่าง) คุณ อรพิน จันทร์สว่าง และ ท่านอัยการ อินทราพร จันทร์สว่าง ... น้าจำนง นาสะอ้าน และครอบครัว หลานแต๋น ... ไปถึง พัทยาดีใจมาก พบ น้องชายอีกคนคือ คุณหมอ นิวัฒน์ ศรีเล็ก และ พี่อ้วน กาลจักร (พี่ชาย คุณแมว ประมวล บุญสวน กาลจักร) และ พบ น้องแปลง ด้วย) … เพื่อนผม นายโฮม ห่ม ทานะเวช มาร่วมงานนี้ด้วยความสนุกสนาน และเป็นสุข
งานนี้เจ้าภาพ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ได้ร่วมกันจัดงาน และต้อนรับแขกได้ดีมาก คือ คุณยายหนูจันทร์ บุญทวี คุณพ่อจำเริญ ศรีเล็ก คุณแม่ มาลา ศรีเล็ก และคุณ บุญศรี คุณสุวะนิท บูรณะกิตติ เจ้าภาพฝ่ายหญิง คุณยายสีทา สามาอาพัฒน์ คุณนิยม กาฬสุวรรณ์ คุณสวา คุณราตรี ชายทวีป คุณบุญหลาย จันทร์สว่าง และ คุณ ดารา จันทร์สว่าง ญาติ จากบ้านสีสุก นำโดย ท่านอาจารย์ สุเวช กรีฑา ซึ่งท่านได้เป็นตัวแทนเจ้าภาพฝ่ายหญิงกล่าวขอบคุณแขกด้วย..
สำหรับ พี่ก้อง กับน้องเบ๊นช์ นั้น ตอนนี้ เป็นคนที่น่ารักมากๆ ต้อนรับญาติๆด้วยความภาคภูมิใจ ตาดหมายได้เลยว่า พี่ก้อง กับน้องเบ๊นช์ จะดูแลซึ่งกันและกัน ด้วยความรัก อันอบอุ่น และเติบโดตเป็นผู้ใหญ่ ที่ประสบผลสำเร็จในชีวิต ในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน ...

No comments:

Post a Comment