12/31/09

งานแต่งดนัย กล้าหาญ ทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช






วันที่ 25 ธันวาคม 2552 ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไป ขึ้นเครื่อง ที่สนามบินดอนเมือง เที่ยวบิน DD7208 เพื่อไปลงที่สนามบิน สุราษฎร์ธานี มี คุณลุง ธีรชาติ กล้าหาญ (พี่หนุมาน )คุณลุงพงษ์ (สามี พี่กาญจนา ลุงหนูเจียม) และ พี่บ่าว พี่สาวของ สมร เจ้าสาว มารอรับที่สนามบิน (หมายเหตุ ราคา ณ ปัจจุบัน 3,750 บาท)
โดยมีจุดมุ่งหมายที่ บ้านก่องาม ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ในงานมงคลสมรส แต่งงาน ระหว่าง นส.สมร ลิกขะชัย และ นายดนัย กล้าหาญ มี ท่านผอ.ไพรินทร์ กล้าหาญ แม่ดอกไม้ กล้าหาญ เป็นเจ้าภาพฝ่ายชาย และ คุณพ่อสะอาด ลิกขะชัย และคุณแม่ ละเลียง ลิกขะชัย เจ้าภาพฝ่ายหญิง มีแขกที่มาร่วมงานอาทิ ผู้ใหญ่ กำพล จำรงจิต ผู้ใหญ่บ้านบ้านก่องาม ตำบลทุ่งใหญ่ ผอ.คำแหง ไชยภักดี ผอ. รร.วัดใหม่ และ พ่อพิสิฐ มะณีออน ภาคเช้า งานแต่งงานจัดขึ้นแบบเรียบง่าย ตามพิธีกรรมของหมู่บ้านก่องาม และเสี่ยงทาย เหรียญพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว... ซึ่งในงานนี้ เป็นฤกษ์ ที่ดีมาก เพราะ การเสี่ยงทาย ขึ้นด้านหัว ทั้ง 3 เหรียญ ... เที่ยงมีงานเลี้ยงขอบคุณแขก ตอนเย็น พิธีส่งตัวคู่บ่าวสาวเข้าหอ
ญาติๆ จากบ้านสีสุก มากัน 1 คันรถตู้ มี ผอ.ไพรินทร์ กล้าหาญ แม่ดอกไม้ กล้าหาญ คุณน้าสุจิตต์ งามหอม คุณอาประพิศ สามาอาพัฒน์(บ้านนิคม) คุณป้าสมบัติ สว่างวงษ์ คุณอา หวด จันทร์สว่าง คุณกึ่ม ก้อนทอง คุณ วงษ์ศิลป์ เหมือนทอง คุณอรพิน จันทร์สว่าง คุณอาสมาน สามาอาพัฒน์ คุณตุ๊ ภูมินทร์ กล้าหาญ คุณศรศิลป์ กล้าหาญ และ ป้า แห่ง วงเดือน จากจังหวัดร้อยเอ็ด...
ส่วนอีก 1 คณะ เป็น แท็กซี่ ของ คุณลุง ธีรชาติ กล้าหาญ (พี่หนุมาน ) คุณลุงพงษ์ และ พี่กาญจนา ลูกสาวลุงหนูเจียม และ และ คุณ ณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง
คาดหมายได้เลยว่า คุณดนัย จะอาศัยอยู่ที่นี่ ได้อย่างมีความสุข ด้วยชาวบ้าน ก่องาม ตำบลทุ่งใหญ่ เป็นคนที่มีอัทธยาศรัยดี น้ำใจงาม ผู้คนจิตใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
วันที่ 26 ธันวาคม 2552 คณะญาติๆ ไปแวะส่ง ขึ้นเครื่อง ที่ สนามบิน สุราษฎร์ธานี K เพื่อไปลงที่ สนามบินดอนเมือง เที่ยวบิน DD7209 Seat 39 เพื่อไปพักผ่อนที่ บ้าน อาภาพ บุญหลาย จันทร์สว่าง และ อาแดง ดารา จันทร์สว่าง หมู่บ้านพฤกษา 20 คลอง 2 ปทุมธานี (ถนนเส้นกลาง เลยวงเวียนไปประมาณ 100 เมตร) เตรียมตัวไป งานแต่งงาน ที่ พัทยา พรุ่งนี้

1 comment:

  1. ขอแสดงความยินดีด้วยนะดนัย
    (โตขึ้นหน้าก็เปลี่ยนอ่ะ ถ้าไม่ยิ้มนึกหน้าไม่ออก..ก็ไม่ได้เจอกันนานม๊ากกก...)

    จากเพื่อนเก่าทรายมูลวิท

    ReplyDelete