3/27/10

รับขวัญหลาน พรีม สิรินดา วิริยะพันธ์






วันที่ 19 มีนาคม 2553:รับขวัญหลาน พรีม สิรินดา วิริยะพันธ์ : ตอนเย็นไปร่วมงานรับขวัญหลาน น้องพรีม สิรินดา วิริยะพันธ์ อ่านว่าน้อง สิรินะดา ณ บ้าน คุณสุนทร วิริยะพันธ์ คุณสิริประภา วิริยะพันธ์ มีคุณพ่อ ทองคำ วิริยะพันธ์ คุณพ่อไสว สามารถ และคุณแม่ประคอง สามารถ เป็นญาติผู้ใหญ่ในงานครั้งนี้ ณ บ้านย่อ(500) ประธานในงาน โดย นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีแขกผุ้มีเกียรติมาร่วมงานมากมาย จนต้องเสริมที่นั่งและโต๊ะอาหารแสดงถึง ความมีมิตรไมตรี ที่ดี ของ เจ้าภาพโดย คุณสุนทรวิริยะพันธ์ และคุณสิริประภา วิริยะพันธ์
แขกที่มาร่วมงานในวันนี้ ประกอบด้วย 4 กลุ่ม มี ทีมงานจาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
จาก ทีมงาน ผอ.สุรศักดิ์ อเนกแสน ผอ. โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ทีมงาน จาก ศูนย์การศึกษาพิเศษยโสธรจาก เพื่อนร่วมรุน ปริญญาโทรุ่นที่ 4 มหาวิทยาลัยอีสาน ของ คุณสิริประภา วิริยะพันธ์ และ จาก ญาติๆ สุนทร วิริยะพันธ์ จากไทยเจริญ นำโดย คุณพ่อ ทองคำ วิริยะพันธ์ ผอ.อุทัย วิริยะพันธ์ ผอ.รร.บ้านคำกลาง ผอ. สนิท สุขสงสาร จาก รร.โชคชัยพร เป็นต้น ...ประทับใจทีมงานจาก ผอ.อุบล ธนาสัย ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษยโสธรมาก เพราะท่านมาตั้งแต่หัวค่ำ และให้เกียรติแก่เจ้าภาพร่วมสนุกและร่วมจนจนปิดงาน และทีมงานของท่านล้วนแต่แสดงออกด้วยความรื่นเริงสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญ... ในอนาคต หาก น้อง พรีม เติบใหญ่ขึ้นในอนาคต ควรจะจัดงานในลักษณะนี้ ให้กับคุณตา ไสว และคุณ ยายประคอง สามารถ บ้างนะ เพื่อได้มีโอกาสได้แสดงออกถึงความสุข ความภูมิใจ ที่มีโอกาสได้เฝ้าดู ความเจริญ เติบโต ในทุกๆด้านของบุตรหลานต่อไป...
ขออวยพรให้ ครอบครัว วิริยะพันธ์ ประสบผลสำเร็จ และ น้องพรีม เจริญเติบโตเป็นคนดีของพ่อแม่ และประเทศชาติ ประสบผลสำเร็จตามที่มุ่งหวังในการดำรงชีวิตและมีความสุข ในอนาคตต่อไป

No comments:

Post a Comment