3/7/10

ประกวด จังหวัดดีเด่นในงาน Flu 2009




วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2553: ประกวด จังหวัดดีเด่นในงาน Flu 2009: เช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ต้อนรับคณะ กรรมการประกวดการดำเนินงานป้องกันและควบคุมไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ประจำปี 2553 โดย นายแพทย์ จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร นส.จรรยา ดวงแก้ว หัวหน้างานควบคุมโรค นำทีม คณะกรรมการมารับฟังการนำเสนอผลงาน ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ซึ่งนายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ให้เกียรติมาร่วมต้อนรับและตอบคำถามคณะกรรมการด้วยตนเอง และให้เกียรติไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับคณะกรรมการด้วย
นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ร่วมกันบรรยายสรุปผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมการ โดยมี อาจารย์ มนัสนันท์ ลิมปวิทยากุล รองผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมโรคที่ 7 อุบลราชธานี ประธาน นำคณะกรรมการ ออกประเมินผลการดำเนินงาน ทั้งใน โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว และสถานีอนามัยย่อ ในภาพรวมแล้ว การเตรียมพร้อมและการนำเสนอผลงานในแต่ละจุดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย... ซึ่งอำเภอของเรา เน้นเรื่องการคัดกรองที่มีคุรภาพ การเฝ้าระวังในชุมชนที่ดี และการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้ความร่วมมือของภาคีเครือข่ายที่ดี ทั้งในระดับอำเภอ ระดับตำบล และระดับหมู่บ้าน
ขอขอบพระคุณ ท่าน สุรศักดิ์ อเนกแสน ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 28 จังหวัดยโสธร ท่านสุนันท์ เนาวโรจน์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 28 คุณครูจิดาภา ครูอนามัย ท่านกำนัน ไพบูลย์ สว่างแสง และ กำนันตำบลย่อ ท่านเพลินพิศ คำวัง รองนายก องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) ย่อ ที่ให้เกียรติร่วมต้อนรับและร่วมตอบคำถามในห้องประชุม และติดตามคณะไปในชุมชนด้วย
ส่วนในระดับชุมชน ณ สถานีอนามัยย่อ นางอุศมา นามแก้ว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลย่อ นางสาวจิราภรณ์ ขอสุข พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ นางสาวอุทัยวรรณ สุภี จพ.ทันตสาธารณสุข ผู้ใหญ่พิกุล คำวัง ผู้ใหญ่บ้านบ้านย่อ ผู้นำชุมชน ส.อบต. และทีมงาน อสม. ได้เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี ขอขอบพระคุณทุกๆท่านมา ณ โอกาสนี้
หมายเหตุ ข้อบกพร่องสำคัญของ จังหวัดยโสธร คือ การฉีดวัคซีนในกุ่มเป้าหมาย ที่พวกเรายังไม่ได้ดำเนินการ
วันที่ 1 มีนาคม 2553: ประกวด จังหวัดดีเด่นในงาน Flu 2009: ลูกชาย ภูมิพันธุ์ จันทร์สว่างและ คุณแม่ กลับจาก ไปทำบุญที่วัด อำเภอเลิงนกทา เมื่อคืนทั้งสอง นอนพักค้างคืนที่วัด เนื่องในเทศกาล วันมาฆะบูชา Makhabucha Celebration

No comments:

Post a Comment