6/17/10

คัดเลือกคนขับรถ สสอ.: ศูนย์อนามัยที่ 7 ประเมินHAS



16 มิถุนายน 2553: คัดเลือกคนขับรถ สสอ. : กิจกรรมสำคัญใน การปฏิบัติงาน ของ นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง วันนี้ อาทิ
+++ประชุมร่วมกับ ท่านสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว เรื่องการเตรียมความพร้อมสำหรับ ประกวด ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชน ดีเด่น ระดับประเทศ ในวันที่ ๒๔-๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๓ ณ อิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ซึ่ง ท่านได้ สนับสนุน กิจกรรมนี้อย่างเต็มที่ รวมทั้งสนับสนุน งบประมาณ จำนวน 50,000 บาท ( ห้าหมื่นบาทถ้วน) ด้วย
+++หลังจากนั้น ต้อนรับ คณะ เจ้าหน้าที่ จาก ศูนย์อนามัยที่ 7 จังหวัดอุบลราชธานี และ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร
นำทีมโดย คุณ อัญชลี ชคัตรัย คุณอำนาจ เหมลา เป็นต้น กิจกรรม ตรวจรับรอง ส้วมสะอาดได้มาตรฐาน HAS ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ วัดบกน้อย โดยมี ทศพล นิติอมรบดี หัวหน้างานอนามัยสิ่งแวดล้อม และคบส. สสอ.คำเขื่อนแก้ว อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการ ...

ได้รับคำแนะนำที่ดี จาก คณะกรรมการ เกี่ยวกับ ข้อควรระวังที่พบจากการประเมินที่ไม่ผ่าน ในเรื่อง เล็กๆ น้อยๆ จากการประเมินรับรอง ในสถานที่จังหวัดอื่นๆ โชคดี ที่ อำเภอเราไม่พบ แต่ควรบันทึกเอาไว้ประกอบการเฝ้าระวังต่อไปในอนาคตเช่น ...
ความสะอาด ไม่มีส้วมชนิดนั่งราบสำหรับผู้พิการผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์ ทางลาดสำหรับรถเข็นว่าจะเข็นรถไปทางไหนให้มีลูกศรชี้หรือมีป้ายบอกให้ชัดเจน ถังขยะ กระดาษทิชชูหรือสายฉีดชำระ สบู่ล้างมือ (ห้ามแขวนผ้าเช็ดมือผืนเดียวใช้ทุกคนโดยเด็ดขาด)
หมายเหตุ... กระทรวงสาธารณสุข มีนโยบายปรับปรุงส้วมสาธารณสะของสถานีอนามัยให้สะอาด ได้มาตรฐาน เพียงพอ และปลอดภัย ภายใต้โครงการ "การพัฒนาส้วมสาธารณะไทย" เพื่อให้ส้วมดีทุกสถานีอนามัย และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบนำไปปรับปรุงส้วมที่บ้านของ ตนต่อไป
+++การสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่งพนักงานขับรถ ประจำ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ผลการคัดเลือก ขอแสดงความยินดี กับ นายอรรถพล แสงนวน จากบ้านลุมพุก ตำบลลุมพุก ที่ผ่านการคัดเลือก ขอต้อนรับเป็นสมาชิกใหม่ ในครอบครัวสาธารณสุขคำเขื่อนแก้ว อันอบอุ่นของเราต่อไป ...
+++ การเตรียมความพร้อม หลักสูตร อุปกรณ์ และการประสานงาน การจัดอบรม อสม.เชี่ยวชาญ ในวันพรุ่งนี้...

No comments:

Post a Comment