6/7/10

ประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี ๒๕๕๓








4 มิถุนายน 2553 :ตำบลแคนน้อยประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี ๒๕๕๓ : ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ประทับใจทีมงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมรอบสุดท้าย กิจกรรม การ ในวันนี้ เป็นอย่างยิ่ง… โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเตรียมงานที่ผ่านมาหลายเดือน แทบไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลย ... ประชาชนตำบลแคนน้อยต้องขอขอบพระคุณ ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร และคณะอาทิ ท่านรณ ฤทธิชัย คานเขต สส.ยโสธร เขต 1 ท่าน ชื่น วงษ์เพ็ญ ประธานสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร ท่าน วัชราภรณ์ อรจันทร์ ที่ท่านให้เกียรติ มาให้กำลังใจเครือข่ายชมรม TO BE NUMBER ONE จาก หน่วยงาน ตำบล หมู่บ้าน ชมรมผู้สูงอายุ ชมรมคนรักษ์ปอด และโรงเรียนต่างๆ ที่มาร่วมจัดนิทรรสการ พร้อมกันนี้ ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ตั้งใจมาต้อนรับคณะกรรมการด้วยตัวท่านเอง นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของชาวแคนน้อย .. เวลา 12.09 น. คณะกรรมการ เดินทางถึง ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร นายแพทย์พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร นายสมเพชร สร้อยสระคูนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสมาน มาลัย นายก อบต .แคนน้อย ได้ นำคณะกรรมการ ขึ้นรถไฟเล็กเพื่อเยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่ประชาชนตามคุ้มต่างๆ ในหมู่บ้าน มีน้องแจ้ ชนาธิป บาททอง ประธานชมรมทูบีฯชุมชนแคนน้อย ทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายให้ข้อมูลบนรถ มีขบวนการต้อน ขบวนกลองยาว ให้การต้อนรับด้วยบรรยากาศที่ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง …
ณ หอประชุมศาลาอีสานเขียว บ้านแคนน้อย หลังจาก ที่ นาย ชนาธิป บาททอง ประธานชมรมทูบีฯชุมชนแคนน้อย นส.ยุพา ไชยช่วย รองประธาน และ นส. ทิวาพร ยวนใจ ตัวแทน ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนแคนน้อย ได้นำเสนอผลงาน 3 ก. 3ย.ในเวลา 10 นาทีพอดี.. และตอบคำถามได้อย่างดี มีปฏิภาณและไหวพริบที่ดี เป็นที่ประทับใจของผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก...คณะกรรมการทั้ง ๕ ท่าน ต่างให้ข้อคิดเห็นที่ดี สำหรับนำเสนอผลงาน รอบที่ ๒ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ต่อไป ซึ่ง ต้องขออนุญาตนำรายชื่อ คณะกรรมการประกวด ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี ๒๕๕๓ ที่ได้ให้คำแนะนำที่ดีไว้ เป็นการขอบพระคุณดังนี้
นายสมชาย วิทย์ดำรง ผู้อำนวยการสำนักเสริมสร้างความเข้มแข็งชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน ประธานคณะกรรมการ
นางกฤษณา จันตรี ที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต
นางบังอร ศรีเนตรพัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ 6 กรมสุขภาพจิต
นายวัลลภ รุ่งเรือง จากกระทรวงแรงงาน
นางนาฎเชาวดี บุญศิริชัย ผู้ประสานงาน โครงการ TO BE NUMBER ONE
นางสาวนันทวดี วรวสุวัส ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ 7 กรมสุขภาพจิต
ในนามท่าน สมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ท่าน สมาน มาลัย นายก องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . )แคนน้อย ขอขอบพระคุณประชาชนทุกคน แขกผุ้มีเกียรติ ที่กรุณาเข้าร่วมงาน และสนับสนุนกิจกรรมและจัดนิทรรศการในวันนี้
อาทิ ผอ.ยรรษา จวนสาง ผอ.รร.แคนน้อยหนองเลิง และคณะครู นักเรียนทุกคน
ผอ.ประยูร ตั้งจิต และคณะครู นักเรียนโรงเรียนประชาสงเคราะห์
ผอ.ชวดล เพ็ญชรี ผอ. โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์
ผอ. กรรณิการ์ รอบคอบ ผอ. กศน. คำเขื่อนแก้ว
ท่าน ถวิล เศษบุบผา เกษตรอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ผอ.สุกล กิจเกียรติ์ ผอ.รร.อนุบาลลุมพุกวันครู(๒๕๐๓) เจ้าของบทประพันธ์ เพลง ยินดีต้อนรับ อันประทับใจ ในวันนี้
ท่านปุณยวีร์ มาลัย วัฒนธรรมอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ท่าน พ.ตท.บุยจันทร์ ประทุมถิ่น รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว
ท่านสินอุดม ศิลารักษ์ นายก องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) ดงแคนใหญ่
ท่าน สีทน ติ่งทอง รอง นายก องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) นาคำ
นส.มณีรัตน์ สันทัดค้า หัวหน้างานวิชาการ โรงพยาบาลยโสธร
ท่าน มานพ ศรีหิน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) แคนน้อย
ท่าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ส.อบต. และผู้มีเกียรติทุกท่าน
หากแม้นต้องการความร่วมมือจาก ตำบลแคนน้อย ในอนาตค พวกเรา ชาวแคนน้อยพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับกัลยาณมิตรที่ดีดังที่เอ่ยนามมาข้างต้นครับ...
... เฉกเช่น หลายเดือน หลายวันที่ผ่านมา วันนี้ก็เช่นกัน ท่าน นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้มาให้กำลังใจตั้งแต่เช้าก่อนคณะอื่นๆ และท่านก้เป็นคณะสุดท้ายที่กลับ... นับเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ของพวกเรา คนทำงานในชุมชน ที่พพ่อเมือง คนดี ของเรา มาเติมกำลังใจในการทำงานให้กับชาวแคนน้อย.... ชาวแคนน้อย และ ชมรม TO BE NUMBER ONE ตำบลแคนน้อย ขอขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้

No comments:

Post a Comment