6/29/10

ผลงานของ สมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอของประชาชน(๑)




23 มิถุนายน 2553: สมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอของประชาชน(๑) : ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง นางมนัชยา กองทำ หัวหน้าสถานีอนามัยแคนน้อย นางสุภาวดี ขอสุข หัวหน้าสถานีอนามัยบกน้อย และหัวหน้าส่วนราชการ โรงเรียน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น เข้าร่วมประชุม เตรียมความพร้อม รับการประเมิน ตามโครงการ โครงการนายอำเภอ ของประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2553 ณ ห้องประชุม ชั้น สอง ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว ประธานการประชุมโดย นายสมเพชร สร้อยสระคูนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว โครงการนายอำเภอ ของประชาชน มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกนายอำเภอที่มีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรม และมีผลงานดีเด่นเป็นที่ยอมรับของประชาชนและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เข้ารับ รางวัลและประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงมหาดไทย โดยให้จังหวัดพิจารณาเสนอชื่อ นายอำเภอซึ่งปฏิบัติราชการในจังหวัดที่สมควรได้รับการคัดเลือกให้เป็นนายอำเภอที่มีผลงานดีเด่น โดยคำนึงถึงการมีส่วนร่วมของส่วนราชการ สถาบันการศึกษา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรภาคเอกชน และองค์กรภาคประชาชน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่จังหวัดเห็นสมควร ซึ่งผู้ที่จะเข้ารับการคัดเลือกให้เสนอชื่อต้องมีคุณสมบัติดังนี้
1) เป็นผู้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอ โดยควรดำรงตำแหน่งในพื้นที่ติดต่อกันไม่ น้อยกว่า 1 ปี เพื่อจะได้ปฏิบัติงานและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์และได้รับการยอมรับ
2) ไม่เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างการถูกตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยหรืออยู่ระหว่าง ถูกดำเนินการทางวินัย
3) เป็นผู้ซึ่งไม่เคยได้รับรางวัลนายอำเภอของประชาชน (เฉพาะรางวัลระดับภาค) มาก่อนในช่วงระยะเวลา 2 ปี เว้นแต่เป็นผู้ซึ่งได้รับการแต่งตั้ง (ย้าย) ให้ไปดำรงตำแหน่งในอำเภออื่น ซึ่งมิใช่อำเภอที่เคยดำรงตำแหน่งในขณะที่ได้รับรางวัล
ซึ่งเป็นที่น่าภาคภูมิใจมาก ที่ นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเรา ได้รับคัดเลือก ให้เป็น นาย อำเภอดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ เข้ารับการประเมิน ในระดับเขต ในวันที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๕๓ นี้
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้รับความไว้วางใจ ให้ จัดทำ เอกสาร และไฟล์ ประกอบการนำเสนอผลงาน
พร้อมทั้งจัดนิทรรศการ ในชุมชน ประกอบด้วย สถานีอนามัยแคนน้อย เรื่อง ชมรมTO BE NUMBER ONE ในชุมชน ดีเด่นระดับประเทศ สถานีอนามัยนาเวียง เรื่อง สถานีอนามัยต้นแบบลดโลกร้อน สถานีอนามัยบกน้อย งานศพปลอดเหล้า
.... เตรียมความพร้อม การดำเนินการ โครงการไทยเข้มแข็ง งบประมาณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) การจัดซื้อ ครุภัณฑ์ ๓๔ รายการ สำหรับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) ดงแคนใหญ่ และ กู่จาน ..
....เตรียม ไฟล์นำเสนอ ผลงาน ชมรมTO BE NUMBER ONE ในชุมชน ระดับประเทศ ... พร้อมประสานหน่วยงาน บุคคล องค์ กรที่เกี่ยวข้อง สำหรับการเดินทาง ไปร่วมจัดนิทรรศการ งาน ชมรมTO BE NUMBER ONE ในชุมชน ระดับประเทศ ณ อิมแพค เมืองทอง ธานี ในวันพรุ่งนี้

No comments:

Post a Comment