6/29/13

27มิย.2556 ของดีมีให้ดู_เครือข่ายสุขภาพอำเภอหว้านใหญ่_มุกดาหาร


27มิย.2556 ของดีมีให้ดู_เครือข่ายสุขภาพอำเภอหว้านใหญ่_มุกดาหาร
วันที่ 26 มิถุนายน 2556 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว พญ.เพชรวันชัย จางไววิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว  และคณะ กรรมการ จาก เครือข่ายสุขภาพอำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมกิจกรรม การตรวจเยี่ยม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และร่วมชื่นชมยินดี ในสิ่งดีๆ ที่ เครือข่ายสุขภาพอำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ได้ร่วมกันทำงานมาเป็นเวลายาวนานกว่า 10 ปี จนสามารถเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับ เครือข่ายสุขภาพอำเภออื่นๆได้
ณ ห้องประชุม โรงพยาบาลหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร
            นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร  ได้ นำคณะผู้บริหารและ คณะทำงาน จาก เครือข่ายสุขภาพ เขต 10 ร่วมให้กำลังใจด้วยความอบอุ่น
            การออกให้บริการผู้ป่วย ณ สถานีอนามัย หรือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล  นั้น ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลหว้านใหญ่ และคณะ ได้ ทำต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2546  จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา กว่า 10 ปี จนสามารถนำเอนประสบการณ์ ที่ได้ปิบัติงานร่วมกัน นำมาปรับ เปลี่ยน ปรับ ใช้ มาเรื่อยๆ หลายรอบการพัฒนาแล้ว คนที่ออกไปปฏิบัติงานก็เป็นคนของ หว้านใหญ่ ยาก็เป็นยาของ หว้านใหญ่ รถยนต์และทรัพยากร ก็เป็นของ หว้านใหญ่ ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้น ก็ เป็นของ หว้านใหญ่ ผลสำเร็จ หรือ ความภาคภูมิใจ ก็เป็นของ หว้านใหญ่ ไม่มีคำว่า เป็นของ โรงพยาบาล หรือ เป็นของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ เพราะหว้านใหญ่ เรา ใช้ ทรัพยากรร่วมกัน  หรืออาจจะกล่าวได้ว่า เครือข่ายสุขภาพอำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร สามารถเป็นต้นแบบที่ดี ของ DHS ก็ได้
            นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร  กล่าวให้กำลังใจ 















No comments:

Post a Comment