6/29/13

28มิย.2556 บุญเยี่ยม กาศักดิ ลูกจ้าง พนักงานทั่วไป รายงานตัว


28มิย.2556 บุญเยี่ยม กาศักดิ ลูกจ้าง พนักงานทั่วไป รายงานตัว
วันที่ 28 มิถุนายน 2556 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ในฐานะตัวแทน  สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ยินดีต้อนรับ นายบุญเยี่ยม กาศักดิ์ (เจ็ท) ผู้ได้รับการคัดเลือก ให้ปฏิบัติงานในตำแหน่ง ลูกจ้าง พนักงานทั่วไป ประจำ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว   ของเรา เนื่องในโอกาส ที่มารายงานตัว พร้อมทำสัญญา การเข้าทำงาน ในวันนี้
            ผมเคยสูบบุหรี่ แต่เมื่อมาปฏิบัติงาน ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานปลอดบุหรี่ ผมจึงหยุดสูบบุหรี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
            งานในหน้าที่รับผิดชอบ เป็นงานบริการทั่วไป ในพื้นที่ไม่กว้างมากนัก ผมคงพอจัดลำดับได้ว่า ในแต่ละวัน ควรทำส่วนไหนก่อน ส่วนไหนทำหลัง โดยไม่ต้องรอรับคำสั่งทุกวัน ทั้งนี้ให้ผลงานออกมาให้ดีมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้
            การมาทำงานนอกเวลาราชการ หรือการเข้าเวร ยาม ประจำ สำนักงานในเวลากลางคืน ผมสามารถมาได้ เพราะไม่มีภาระเรื่องลูก ผมมีพาหนะส่วนตัวสามารถมาได้ และการเข้าเวร คงไม่ใช่มานอนเท่านั้น สามารถทำงานอื่นๆควบคู่กันไปได้
เป็นคำยืนยัน ในวันนี้ที่ นายบุญเยี่ยม กาศักดิ์ ให้ไว้กับผม ขอให้ เป็นแวทางในการทำงานร่วมกันตอดไปครับ ยินดีต้อนรับ นายบุญเยี่ยม กาศักดิ์ เข้าสู่รั้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว อันอบอุ่นของเราครับ

No comments:

Post a Comment