11/22/13

20 พย.2556: ประชุม คปสอ.คำเขื่อนแก้ว สรุปงานทันตกรรมพระราชทาน

20 พย.2556: ประชุม คปสอ.คำเขื่อนแก้ว สรุปงานทันตกรรมพระราชทาน
วันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง เข้าร่วมประชุม คณะกรรมการประสานงานสาธารณสุขระดับอำเภอคำเขื่อนแก้ว(คปสอ.คำเขื่อนแก้ว)
 ณ ห้องประชุมเล็ก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
เป็นการประชุมเพื่อสรุป งาน การจัดงานทันตกรรมพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ที่ออกให้บริการ ณ โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เมื่อ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2556
ประธานเปิดงาน โดย รองศาตราจารย์ ทันตแพทย์หญิง วาสนา พัฒนพีระเดช เลขาธิการหน่วยทันตกรรมพระราชทาน ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ห้ว
            มีประชาชนมารับบริการ 1,300 คน
            ขอบพระคุณ ท่านวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ ที่ได้อำนวยการจัดงานครังนี้จนสำเร็จลุล่วงด้วยดี เป็นที่ประทับใจของคณะที่ออกให้บริการและประชาชนที่มารรับบริการ แพทย์หญิง เพชรวันชัย จางไววิทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว กล่าว
            เป็นเพราะคณะของเราได้เตรียมความพร้อมการทำงานที่ดี รวมทั้งได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก นายสมเพชร  สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ เจ้าหน้าที่ของ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง ที่ร่วมกันปฏิบัติงานด้วยดี นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว กล่าว

มอบหมายให้ฝ่ายทันตะ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร สรุปรายละเอียดทั้งงบประมาณและผลงาน เสนอต่อที่ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและที่ประชุม คณะกรรมการประสานงานสาธารณสุขระดับอำเภอคำเขื่อนแก้ว(คปสอ.คำเขื่อนแก้ว) ต่อไป

No comments:

Post a Comment