7/16/15

5 กค.2558เกตุ สร้อยสระคู_มารดา สมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร

5 กค.2558เกตุ สร้อยสระคู_มารดา สมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร
วันที่ 5 กรกฎาคม 2558 วันนี้ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  เข้าร่วมงานบำเพ็ญกุศล ส่งดวงวิญญาญ แม่ เกตุ สร้อยสระคู สู่สรวงสวรรค์ ในงาน พระราชทานเพลิงศพ
คุณแม่ เกตุ สร้อยสระคู_มารดา สมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร
ณ วัดทุ่งสว่างชัยภูมิ อำเภอเมือง ยโสธร
ประธานในงาน โดย นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร




























ท่านนายอำเภอเมืองยโสธร นายสมเพชร สร้อยสระคู นั้น เป็นผู้บังคับบัญชา ที่ผมให้ความเคารพ รักและศรัทธา เนื่องจากท่านเป็นมากกว่าผู้บังคับบัญา ใน 3 สถานะที่สำคัญ  ที่ผมจดจำได้ตลอดมาและตลอดไป
สถานที่ 1 He is my Working Idol
นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร  เป็นข้าราชการต้นแบบท่านหนึ่ง ที่ผมสามารถพูดได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าท่านเป็นข้าราชการต้นแบบในการปฏิบัติราชการที่ดี ให้กับตัวผมเอง
สถานที่ 2 He is my Best Boss นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร  เคยดำรงตำแหน่ง นายอำเภออำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นเวลากว่า 5 ปี ซึ่งถือว่าเป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุดในระดับอำเภอของผม
สถานที่ 3 He is my Brother นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร นอกเวลาราชการ ท่านเป็นพี่ชายที่แสนดี ที่คอยให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ตัวผม รวมทั้งครอบครัว ตามควรแก่ความเหมาะสม ด้วยดีเสมอมา 

No comments:

Post a Comment