6/23/14

22มิย.2557 อัยการ_ผู้พิพากษา_ให้กำลังใจ ชมรมTO BE NUMBER ONEบ้านบกน้อย

22มิย.2557 อัยการ_ผู้พิพากษา_ให้กำลังใจ  ชมรมTO BE NUMBER ONEบ้านบกน้อย
วันที่ 22 มิถุนายน 2557 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านบกน้อย
ได้รับกำลังใจที่ดี จาก อัยการอินทราพร จันทร์สว่าง รองอัยการจังหวัดศรีสะเกษ และ เพื่อผู้พิพากษา จากศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ในโอกาสที่มาเยี่ยมชม ณ ที่ทำการ ชมรมTO BE NUMBER ONE บ้านบกน้อย ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
 เป็นการให้กำลังใจ ในการเตรียมความพร้อม จัดนิทรรศการ กิจกรรม ประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนต้นแบบระดับประเทศ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล แคนน้อย  ในวันพรุ่งนี้
พี่อินทร กล่าวกับน้องๆว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคน มีอนาคตที่สดใส ได้ประกอบอาชีพ ตามที่มุ่งหวัง ขอเพียงเป็นคนดี พี่เชื่อมั่นว่า น้องๆคงจะมีอนาคตที่สดใส ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เด็กๆคนดีทุกๆคนครับ ..
..เมื่อคืนนอนหลับสบายไหม ..

เมื่อคืนนี้ผมไปนอนที่บ้านปู่ ที่บ้านสีสุก ฝนตกทั้งคืน ที่สำคัญ เป็นฝนตกหนักมาก จนถึงเช้า ผมพึ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่มีน้ำเต็มทุ่งนา ล้นคันแทนา ทั่วท้องทุ่งขาวโพลนไปด้วยน้ำ ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนเช่นนี้ เพราะ ปกติ ช่วงนี้จะเป็นช่วงฝนทิ้งช่วง หลายคนบอกว่า คงเป็นเพราะคนมีบุญมารวมกันเมื่อวานนี้ และที่สำคัญ เมื่อคืนนี้มี แขกคนสำคัญ ที่เป็นคนมีบุญญาบารมี มานอนค้างคืนที่บ้านของเรา ก็เห็นจะจริงตามนั้น อัยการอินทราพร จันทร์สว่าง รองอัยการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าว






No comments:

Post a Comment