3/10/09

เตรียมงาน ต้อนรับ รมว.สาธารณสุข ที่ดงแคนใหญ่



วันที่ 10 มีนาคม 2552: ออกแบบป้ายต้อนรับ และป้ายประชาสัมพันธ์ ในงาน ให้กับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ประสานขอยืม ผ้าใบบังแดด (ผ้าสะแลน) จาก สำนักงานเทศบาลตำบล ฟ้าหยาด โดยประสานผ่าน ท่านปลัด สถิตย์ ศรีสงคราม และประสานสำนักงานเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว เรื่องการอำนวยการติดตั้ง ผ้าใบบังแดด และยืมโซฟา ต้อนรับแขก ประสานขอยืมใช้ เสาไฟฟ้าแรงสูง จาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดยโสธร ในงาน ต้อนรับ ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายวิทยา แก้วภราดัย หมายเหตุ ขนาดป้าย โครงเหล็กมาตรฐาน ของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว บริเวณ ที่ติดป้ายด้านบนคือ ขนาด กว้าง หรือ สูง 1 เมตร ยาว 3.4 เมตร 1x3.4 เมตร
ภาคบ่ายดูสถานที่จริง การเตรียมสถานที่ ที่โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ ทั้งการปรับที่เป็นที่จอดรถ การวางแผนประดับไม้ดอกไม้ประดับให้สวยงาม การติดตั้งป้ายต้อนรับ และการเตรียมความพร้อมเรื่องความสะอาดทั่วไปภายในสำนักงาน
ภารรวมงานวันนี้ แม้จะเป็นงานเร่งด่วน แต่ไม่เหนือย เพราะมีผู้บังคับบัญชาและ เพื่อนร่วมงาน ที่ดีมากๆ ทุกคนทำงานที่ได้รับผิดชอบอย่างเต็มกำลังสามารถ โยเฉพาะ เจ้าภาพหลัก คือ จนท. จาก โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ ทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ... พร้อมทั้งกัลยาณมิตร ที่ดี ในทุกระดับ ประสานความร่วมมือไป องค์กรใด ล้วนแต่ได้รับความร่วมมือที่ดี ในการส่งเสริม สนับสนุน ซึ่งกันและกันในการทำงาน

No comments:

Post a Comment