3/12/09

เตรียมงานหนัก แต่ไม่ เ หนื่อย เพราะ กำลังใจที่ดี





วันที่ 12 มีนาคม 2552: เตรียมงานต้อนรับ พณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายวิทยา แก้วภราดัย จนท. ในสังกัด ทั้งใน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ สถานีอนามัย ทุกแห่ง ต่างมาช่วยกัน และนำนักการภารโรง ของ สถานีอนามัยมาช่วยงาน ทุกคนปฏิบัติงานตามภาระ หน้าที่ ที่รับผิดชอบได้อย่างลงตัว งานที่ลงวันนี้ นอกจากด้านเอกสาร และ ไฟล์นำเสนอผลงานแล้ว เป็นเก้าอี้ 500 ตัว โซฟา ประดับดอกไม้ ประดับผ้า ดูแล ห้องน้ำ หองประชุม เครื่องเสียง ทีวี ระบบป้องกันแสง ให้ จอทีวีสามารถมองเห็นได้ ซึ่งต้องขอบพระคุณผู้แนะนำแบบคือ ท่าน สง่า อยู่คง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอทรายมูล อาหารว่าง ของที่ระลึก ดูแลความสะอาด ปูไม้กระดาน เป็นพื้นรองโซฟา และ ปกคลุมด้วยผ้า สะแลนอีกชั้น ซึ่งผ้าสะแลนนั้น เป็น ผ้าปิดด้านหน้าเวที และ ใช้ปูพื้นเวทีได้อย่างดี วันนี้ โรงพยาบาลตำบลโพนงาม มาจัดนิทรรศการด้วย นำโดย หัวหน้าสมพงษ์ ศรีลาพัฒน์ หัวหน้าปัทมา ศรีวะสุทธิ์ คุณ สาคร วศวรรษ ธงชัย และ จนท. ซึ่ง โรงพยาบาลตำบลโพนงาม หรือ สอ.น. แดง ที่พวกเราคุ้นเคยนั้น ในปีที่ผ่านมา ชนะเลิศ สอ.น. ระดับประเทศ
เวลา 15.09น. เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว โดย ท่าน ประพนธ์ โตจำเริญ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ให้การสนับสนุนรถบรรทุกน้ำมาฉีดน้ำกันฝุ่นละออง ซึ่งทีมงานของท่าน ทำงานได้อย่างดี รวมทั้งการติดตั้งผ้าสะแลนเมื่อวานนี้ด้วย
ไฟล์นำเสนอผลงาน ต่อ พณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายวิทยา แก้วภราดัย ต้องใช้ความพยายามอย่างเต็มสามารถ เพราะ น.พ.สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ท่านให้เกียรติ เขียนบทบรรยายด้วยคนเอง ผมเพียงทำหน้าที่ หาข้อมูล มาประกอบบทบรรยายให้สอดคล้องกับเนื้อหาที่ท่านนำเสนอ ใช้เวลา ประมาณ 10 นาที
กว่าที่พวกเราจะได้ขึ้นป้าย ผืนสุดท้ายที่ด้านหลังเวทีเสร็จ ก็ปาเข้าไปเกือบ 6 โมงเย็น แต่พวกเราก็ยังคงช่วยกันอย่างมีความสุข
โดยเฉพาะ นางอภิญญา บุญถูก มีภาพเป็นหลักฐาน

No comments:

Post a Comment