1/8/11

ชนัญชิดา จุฑาสงฆ์ คนดีมีน้ำใจ ที่คำเขื่อนแก้ว


วันที่ 4 มกราคม 2554 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ปฏิบัติงาน วันแรก ของปี ใหม่ 2554ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ด้วยความสดใส หลังจากที่ พักผ่อนกายสบายใจกับครอบครัวและญาติๆ หลายวัน

... ขอบันทึก ความทรงจำดี ของ เพื่อนร่วมงานใหม่ของเรา นางชนัญชิดา จุฑาสงฆ์ หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพและรักษาพยาบาล สสอ.คำเขื่อนแก้ว ในวันที่ 30 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา ท่านได้ นับสนุน อาหารกลางวัน สำหรับ พวกเรา ในการจัดงาน ทานข้าวเที่ยง ส่งท้ายปี ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ มีข้อเสนอแนะ หลายๆ อย่าง ที่ดีดี ต่อการพัฒนา องค์กร ของเรา รวมทั้ง ในวันนี้ ท่าน ได้ มอบ หม้ออบ ไมโครเวฟ ไว้สำหรับ เป็น สวัสดิการ แก่ พวกเราทุกคน บทบันทึกวันนี้ ขอบันทึกความดี และร่วมชื่นชม น้อง แตน ชนัญชิดา จุฑาสงฆ์ หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพและรักษาพยาบาล คนใหม่ไว้ ณ ที่นี้ด้วย...

No comments:

Post a Comment