1/28/11

กองทุนสุขภาพท้องถิ่น อ.เมืองยโสธรร่วมกันจัดทำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์



วันที่ 24 มกราคม 2554 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ร่วมเป็น วิทยากร ในการ อบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างและใช้แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ ฉบับฏิบัติการ ณ โรงแรม เจพี เอ็มเมอรัลด์ อำเภอเมืองยโสธร

หัวหน้าคณะวิทยากรโดย นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร

งานนี้ ต้องชื่นชม วิสัยทัศน์ ที่ดี ของ ท่านชำนาญ มาลัย สาธารณสุขอำเภอเมืองยโสธร ที่ สามารถ ระดม พลัง ความคิด และสติปัญญา ของ กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบล จาก ทุก ตำบล มาร่วม กัน จัดทำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ ฉบับฏิบัติการ ร่วมกันได้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการบริหารจัดการกองทุน ให้มีประสิทธิภาพได้ในอนาคตต่อไป

ภายใต้การประสานงานทีมงานเลขานุการที่มีคุรภาพโดย ท่าน วีรพงษ์ ยางเดี่ยว ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอเมืองยโสธร

วันที่ 24 มกราคม 2554 ทำหน้าที่เป็นวิทยากร ให้คำปรึกษา ให้กับคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลขั้นไดใหญ่ มี ท่าน ผอ.วีระ แสงชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล โนนค้อ เป็นทีมวิทยากรร่วมที่ทำหน้าที่ร่วมกันด้วยดี

ซึ่ง คณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ตำบลขั้นไดใหญ่ที่ร่วมจัดทำแผนด้วยกันในครั้งนี้ เช่น นางเพียรจิตต์ ภัทรฤดีพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคำฮี ผอ.วิเชียร สังสะนาผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคำฮี อ.สวาสดิ์ ปิ่นสุวรรณ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ นายสุดใจ บุญปก นายสาคร ศรีเนตร นายสวัสดิ์ อาษาสิงห์ นายประชาญ นามสุวรรณ ว่าที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคำฮี นายอรรถพล ศรีหานาท ปลัด องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . )ขั้นไดใหญ่ นายชาญชัย มาลัย พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคำฮี เป็นต้น

No comments:

Post a Comment