1/28/11

เงินป่วยการอสม.ทำงานเร็วเบิกจ่ายเร็วที่ออมสิน

วันที่ 20 มกราคม 2554 ขอบันทึก รายละเอียด ประสานงาน การอำนวยความสะดวก ให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.) ทุกแห่ง เกี่ยวกับ ระเบียบ ขั้นตอน การเบิกจ่ายเงิน ค่าป่วยการ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม .) ในเขต อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือด้วยดี จาก นส.เอื้องแก้ว ทองขาว ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาคำเขื่อนแก้ว ในเวที การ ร่วมงานเลี้ยง ณ ห้องประชุมโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่ง ท่านได้ ให้ความร่วมมือด้วยดี ที่จะ ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว และ ให้เป็นที่ประทับใจ ต่อไป

วันนี้ จึง ได้วางแนวทางในการเตรียมความพร้อม และ ประสานไปยัง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.) ทุกแห่งเพื่อทราบ คร่าวๆดังนี้

เงินเดือน อสม .เบิกจ่ายได้เร็วทันใจแล้วโดยให้ทำดังนี้...

เพื่ออำนวยความสะดวก ในการเบิกจ่ายเงิน ค่าป่วยการ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม .) ในพื้นที่ของท่าน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้ประสานงานกับ ธนาคาร ออมสิน สาขา คำเขื่อนแก้ว ในการอำนวยความสะดวก ให้กับท่าน จะได้เตรียม เงินจำนวนที่ท่านต้องการไว้ให้ โดยไม่ต้องไปเข้าคิวตามระบบทั่วไป

ทั้งนี้เฉพาะ สถานบริการใด ที่ต้องการ ได้รับสิทธิพิเศษ ( ด้วยความสมัครใจ) ในการอำนวยความสะดวก ให้ปฏิบัติตามนี้

1. ให้ แจ้ง จำนวน ชนิด ธนบัตร ที่ต้องการ เบิกจ่าย ในแต่ละเดือน บันทึก ในแบบฟอร์มนี้ แล้ว ส่ง ตอบกลับมาในกระทู้นี้

2. ส่งเอกสารการถอนเงิน ในเดือนั้นๆ ล่วงหน้าไว้กับผู้รับผิดชอบงาน ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว โดยไม่ต้องลงวันที่ ( เพราะ เรายังไม่ทราบว่า จังหวัด จะโอนเงินเข้าวันไหน)

3. เมื่อ จังหวัด โอนเงิน เข้า อำเภอแล้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จะ ประสาน เอกสาร ไปยัง ธนาคาร ล่วงหน้า เพื่อเตรียม เงิน ตามจำนวนที่ท่านต้องการไว้

4. เมื่อได้รับแจ้ง ให้ ตัวแทน หรือ กรรมการ ที่ได้รับมอบหมาย จาก รพ.สต. ไป เซ็นต์ ชื่อ รับ เงิน สด ได้ ที่ เจ้าหน้าที่ ธนาคาร ที่ได้เตรียมพร้อมแก่ท่านแล้ว เป็นการประหยัดเวลา

หมายเหตุ : หากไม่ปฏิบัติตาม ข้อเสนอ การเตรียมพร้อม ดังกล่าว ท่านสามารถ ใช้บริการ เบิกถอนเงิน ได้ ตามระบบ ปกติ เหมือนเดิม ครับ

No comments:

Post a Comment