1/20/11

ฮักแพงแบ่งปัน สังสรรค์ วันปีใหม่’๕๔












วันที่ 14 มกราคม 2554 ฮักแพงแบ่งปัน สังสรรค์ วันปีใหม่๕๔ : เวลา ๑๘.๒๙ น. ผม ไป พร้อมกับ ภรรยานางอริยวรรณ จันทร์สว่าง เพื่อเข้าร่วมงาน ฮักแพงแบ่งปัน สังสรรค์ วันปีใหม่๕๔ Healthy Family Happy New Year 2011 ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ดงแคนใหญ่

แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เพียง ๓ ท่าน คือ นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคุณนาย ศิริวราภรณ์ สร้อยสระคู นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว

งานนี้ ท่านวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้แจ้งกับผมว่า น้องๆเขาประสงค์จะจัดงานเล็กๆ สนุกๆ เป็นการภายใน แต่ ทราบดังนั้นแล้ว ผมจึงไม่รีรอที่จะมาร่วมงานนี้ให้ได้ เพราะแม้ว่าว่าผมจะไม่ใช่คนใน ที่สังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว แต่ ผมก็ ขอเป็น คนในหัวใจของ พวกเรา ชาว สาธารณสุขทุกคน เมื่อมาถึงงานเท่านั้น ผมมีความสุขมาก เพราะมองไปทางไหนก็พบแต่รอยยิ้ม ด้วยบรรยากาศ แฟนซีที่หลากหลายความสนุกของพวกเราเป็นคำกล่าวที่ประทับใจ จาก นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว

แฟนซี ที่ฮือฮา หลาหลายรูปแบบเช่น สไตล์ คาวบอย มนต์รักลูกทุ่ง สาวน้อยชิมิ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เป็นต้น ส่วนที่ฮือฮา และแสดงได้ดี ต้องยกให้ หมอลำคณะ สงเพชรรัตน์ รุ่งลำเพลิน ออกแบบการแสดง โดย นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชน และต้อง ขอบพระคุณ ดารารับเชิญ ที่ สแดงได้ดี จนได้รับ รางวัลยอดเยี่ยมประจำคืนนี้ คือ นางเดือน ตั้งจิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล นาหลู่ ( Popular Vote ฝ่ายหญิง)

ของขวัญ ที่ ผม เตรียมไว้ ให้กับผู้โชคดี คือ หมอนสวยๆ สไตล์ หลุยส์ ต้งใจไว้ว่า หากคนโสด จับได้ ก็จะสามารถ ใช้เป็นหมอน ใน เตียงนอน ในงานวันแต่งงานได้เลย ... เป็นเช่นนั้นจริๆง เพราะ ผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ คือ น้องปูคนสวย สวาวโสด นส.สุภาพร บุญเชื้อ นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต. ทุ่งมน ขอให้มีความสุขและมีความอบอุ่นตลอดไป นะน้องปู ด้วยบรรยากาศที่ดี การแสดงออกที่ สนุกสนาน กว่าจะเลิกงานก็ 5 ทุ่ม หลังจากนั้น บางคนสนุกต่อ เกือบ 5 ทุ่มครึ่ง ก้แยกย้ายกันกลับบ้านด้วยความชื่นมื่น

….. ขอแสดงความดีใจกับ คุณรำไพ เกษมณี พนักงานทำความสะอาด โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล กุดกุง ที่โชคดี ได้รับ ตู้เย็น เป็นของขวัญกลับบ้าน

..... ขอขอบพระคุณ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ที่ เสียสละ รางวัล ส่วนกลาง พัดลม 1 ตัว ที่ท่านโชคดี ได้รับ มอบให้เป็นรางวัลกลางเพิ่มเติม และ ยัง มอบ ของขวัญส่วนตัว ที่ท่านจับสลากแลกเปลี่ยนได้ มอบเป็นรางวัลกลาง อีก 1 ชิ้น เป็นรางวัล Popular Vote การแต่งแฟนซีฝ่ายชาย ( นายอาณัติ ศรีเธาว์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ดงเจริญ ในชุด เทวดา)

No comments:

Post a Comment