1/8/11

ของขวัญที่ดีที่สุดคือผลงานที่ทุกท่านได้ทำ พรที่ดีจากนายอำเภอสมเพชร



วันที่ 6 มกราคม 2553 : ของขวัญที่ดีที่สุดคือผลงานที่ทุกท่านได้ทำ พรที่ดีจากนายอำเภอสมเพชร: วันนี้ ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เวลา 10.39 น. ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ คณะร่วมอวยพรและขอพรปีใหม่ จาก นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ท่านชื่นชม การทำงานที่ดี ของทีมงานที่มีคุณภาพของเรา พร้อมนี้ ได้ให้พร ในโอกาส ที่เป็นมงคล ความว่า ของขวัญที่ดี ที่สุดสำหรับ นายอำเภอ นั้น พวกเราทุกคน ได้มอบให้ผมแล้ว นั่นคือ ผลงานที่ดี ผลสำเร็จของทีมงานสาธารณสุข ที่สร้างชื่อเสียง ให้กับ อำเภอคำเขื่อนแก้ว ผมเป็นคนโลภ ได้ของขวัญ ที่ทุกท่านมอบให้ในปีนี้แล้ว ก้อยากจะได้รับในปีต่อๆไป นั่นคือ การให้การดูแลสุขภาพอนามัย ของประชาชน ให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์ และการทำงานเป็นทีมที่มีคุณภาพ นั่นคือ ความโลภ ที่ผมอยากจะได้รับเป็นของขวัญครับ

No comments:

Post a Comment