5/21/11

วันที่ 14-15 พฤษภาคม 2554: ความสุขประจำปีที่หาดแม่พิมพ์ระยอง : ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นำคณะ จาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และครอบครัว

เช้าทีมงานอุบลจินดาทัวร์ นำคณะเรา แวะอาบน้ำเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม อโยธยา กรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุทธยา ระหว่างนั่งรถผ่าน วงเวียนเจดีย์ นายสมร พลทิพย์ บอกกับ ภก.กฤษฎา จักรไชย คนที่ร่วมเดินทางไปว่า ผมเห็นตัวเลข 50 บนเจดีย์นั้น พร้อม โทร. ไปบอก พี่สาว ที่ กรุงเทพฯ ให้สี่ยงโชคด้วย 30 บาทหลังจากนั้น เที่ยวชมพระที่นั่ง อนันตสมาคม และ พิพิธภัณฑ์ พระที่นั่ง วิมานเมฆ แล้ว ออกเดินทางไปที่พักโรงแรม ชาย ทะเล หาดแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง และ มีงานเลี้ยง ร่วมรับประทานอาหารเย็น ร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ อันอบอุ่น ด้วยมิตรภาพ และความรักในครอบครัว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเรา ขากลับ แวะ ให้ทีมงาน ละลายทรัพย์ ณ ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ กลับถึงบ้าน ตีหนึ่งกว่าๆ ถือเป็น

ความสุขประจำปีที่หาดแม่พิมพ์ระยอง ของพวกเรา ชาว สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว