7/13/08

น้ำใจจากพวกเรา เพื่อครอบครัว สมหมาย 15,500 บาท




วันเสาร์ ที่ 12 กรกฎาคม 2551 เพื่อนๆ พวกเรา ทั้งที่มาในงานและไม่ได้มา ร่วมกัน สมทบทุน ในนาม เพื่อนพ่อ พอ.51 มอบแด่ ทายาท สมหมาย น้อง ดอส ดญ. นัชนันท์ ขยันดี นักเรียน ชั้น ม. 1 รร. ศรีบุญเรืองวิทยา อายุ 12 ปี ( คนที่กำลังบริการน้ำดื่มแกเย็นๆแก่คุณพ่อทั้งหลายในรูปไงครับ) โดยมี คุณแม่ นวลศรี ขยันดี เป็นผู้รับมอบ น้ำใจจากพวกเราในวันนี้ 15,500 บาท และ ขอขอบพระคุณ เพื่อนๆ 4 คนที่ร่วมกัน ทอดผ้า บังสุกุล แด่เพื่อนรักของเรา มี ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง นายสถิต พูลเพิ่ม เพื่อน พอ. 51 จาก หนองคาย นายจักรสันต์ เลยหยุด เพื่อน พอ. 51 จาก ขอนแก่น นายเทวัญ โฮงคำอุตย์ เพื่อน พอ. 51 จาก เลย หมายเหตุ....คุณแมของ น้องดอส ชื่อ นาง .ภัคชีวัน ขยันดี ตำแหน่ง จนท.บริหารงานสาธารณสุข 6 สถานีอนามัย ห้วยหว้า อำเภอ ศรีบุญเรือง จังหวัด อุดรธานี ….

No comments:

Post a Comment