7/13/08

ดีใจกับเพื่อน พอ.51 สอบ อัยการได้

วันอาทิตย์ ที่ 13 กรกฎาคม 2551 พอ.51 กำลังจะมี เพื่อน เป็น อัยการ แล้ว เช้าไปดูแลไร่ บ่าย ไปส่ง ลูกสาว ที่ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี ส่วน ลูกชาย ต้องลาป่วย 3 วัน เนื่องจากอาการป่วย กำลังสุก เกรงว่าจะติดต่อเพื่อนๆในห้องเรียน
เปิดดูข่าวจากเพื่อนๆ ชื่นชม นายเทวัญ โฮงคำอุตย์ เพื่อน พอ. 51 จาก เลย ที่เป็นวันแรกที่ปฏิบัติตาม มติที่ประชุมกลุ่มเมื่อวานนี้ โดยสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และ ขอขอบพระคุณ นายวิชิต ยศสงคราม เพื่อน พอ. 51 จาก อุดรธานี ที่ นำภาพกิจกรรม เสนอให้เพื่อนๆได้ชม
สิ้นสุด เทศกาลไว้อาลัย แก่ นายสมหมาย ขยันดี เพื่อน พอ. 51 จาก หนองบัวลำภู แล้ว วันนี้ ถือ โอกาสประชาสัมพันธ์ ข่าวดี ของเพื่อน ร่วมรุ่น พอ. 51 ของพวกเรา อีก คือ นายมงคล พิมพ์ทรัพย์ เพื่อน พอ.51 จาก อุบลราชธานี สอบ อัยการ ผ่าน ข้อเขียน ลำดับที่ 140 เลขประจำตัวสอบ ในบรรดา จำนวน ที่เข้าสอบทั้งหมด ทั้งหมด กว่า 6,000 คน จะสอบสัมภาษณ์ วันที่ 2 สิงหาคม 2551 นี้ ขอให้พวกเราช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับ นายมงคล พิมพ์ทรัพย์ ด้วย ในกระทู้นี้ หรือที่ 0817183058 นอกเหนือจากที่ เพื่อนพวกเรา บางคน เรียนโรงเรียนนายอำเภอแล้ว บางคนเป็น ผอ.โรงเรียน บางคน เป็น ปลัด เทศบาล บางคน เป็น ปลัด อบต . บางคนเป็น ผอ.กองสาธารณสุข เทศบาล บางคนเป็ น นิติกร แล้ว สรุปว่า เพื่อน พอ.51 เรา กำลังจะมี เพื่อน เป็น อัยการ แล้ว ชื่อ นายมงคล พิมพ์ทรัพย์ เพื่อน พอ.51 จาก อุบลราชธานี

No comments:

Post a Comment