7/28/08

น้ำใจที่ดีมาก ของ พี่เครือวัลย์ คนชม มอบbonus ให้น้องแพร และ สมร


เวลา 14.29 น. หลังการประชุมท่านวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้มอบเงิน Bonus ให้กับ เจ้าหน้าที่ทุกคนด้วยตนเอง ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมกำลังใจที่สำคัญอีกประการหนึ่ง เพราะ ถือว่าผลงานที่พวกเราได้ร่วมทำด้วยกัน ในลักษณะของการทำงานเป็นทีมที่ดีนั้น ถึงวันนี้พวกเราก็ร่วมรับผลแห่งการทำงานร่วมกัน ผลแห่งการทำงานอย่างมีความสุขของพวกเรา และจากการประชุมในวันนี้มีภาพที่ผมประทับใจ มากขอบันทึกไว้ เพื่อสดุดี ความมีน้ำใจของ นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง ท่านมอบเงิน Bonus ส่วนตัว ที่ได้รับ มอบให้กับ นายสมร พลทิพ์ ลูกจ้างชั่วคราว สสอ.คำเขื่อนแก้ว และ นางสาวสุภาภรณ์ เกษมณี พนักงานธรการ สสอ.คำเขื่อนแก้ว คนละจำนวน 200 บาท ในความเห็นของผม ถือว่าเป็นตัวชี้วัดกาทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข เพราะต่างคนต่างช่วยเหลือ และต่างคนต่างแบ่งปันความสุข ซึ่งกัน และกัน และถือเป็นตัวอย่างแห่งการทำความดี ที่ผมพบเห็นประจำวันนี้

No comments:

Post a Comment