7/28/08

ประสานเงินBonus ที่คลาดเคลื่อนให้กับ จิราพร พัชรกมล

วันจันทร์ ที่ 28 กรกฎาคม 2551 ประชุมร่วมกับ สภาเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว เพื่อให้ความเห็น และให้คำแนะนำในการจัดทำแผนงานด้านสาธารณสุขและอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2552 ณ ห้องประชุม เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว โดยมี นาย ประธานสภาเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว เป็นประธานการประชุม และนายประพนธ์ โตจำเริญ นายก เทศมนตรีเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว นำคณะ เสนอแผนงบประมาณประจำปี
ให้คำแนะนำแก่เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ใน 3 โครงการคือ โครงการเมืองน่าอยู่ โครงการหน้าบ้านน่ามอง โครงการชุมชนน่าอาศัย เพื่อให้เภอคำเขื่อนแก้ว เป็นเมืองน่าอยู่ และเป็นศักดิ์ เป็นศรีแก่ชาวคำเขื่อนแก้ว
ประชุม เชิงปฏิบัติการ การกระจายอำนาจด้านสุขภาพ กรณีศึกษาการถ่ายโอนสถานีอนามัยในจังหวัดยโสธร ณ ห้องประชุมพญาแถน ผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย หัวหน้าสถานีอนามัย นายก องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต. ) จากอำเภอทุกอำเภอ เวลา 14.09 น. ประชุม ข้าราชการในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เพื่อนำเสนอผลงานดีเด่น ของแต่ละแห่ง ประกอบ การจัดสรรเงินรางวัลประจำปี โดยใช้ผลงานประจำปีงบประมาณ ตั้งแต่ 1 เมษายน 2550 ถึง 30 มิถุนายน 2551 และ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มอบเงิน ให้กับ คณะข้าราชการตามปริมาณงานและผลงานที่ได้รับ ทั้งนี้ ในภาพรวมแล้ว อำเภอคำเขื่อนแก้ว ถือว่ามีผลงาน ในการทำงานเป็นทีมที่ดีหลายอย่างจนได้รับการจัดสรรค่าตอบแทนเป็นจำนวนที่มากพอสมควร จากผู้บังคับบัญชา ในระดับจังหวัด
ประสานงานสำหรับ จนท.ที่ได้รับเงินค่าตอบแทน(เงินางวัล) Bonus ประจำปี ที่คลาดเคลื่อน จำนวน 2 คน คือนางจิราพร เขาทอง พยาบาลวิชาชีพ 7สถานีอนามัยแคนน้อย และ นส. พัชรกมล ไศลบาท จพ.ทันสาธารณสุขชุมชน

No comments:

Post a Comment