7/13/08

ประชุมรุ่น พอ.51 ที่ กุมภวาปี อุดรธานี




วันเสาร์ ที่ 12 กรกฎาคม 2551 เวลา 16.49 น. หลังจากการฌาปณกิจศพเสร็จ พวกเรา ทั้ง หมด ร่วมกันประชุมกลุ่มย่อยต่อ ณ ร่มไม้ในวัด แม้จะอยู่ในห้วงของการไว้ทุกข์ให้เพื่อน แต่ทุกคน มีสีหน้า ท่าทาง ที่มีความสุข ที่ได้มาพบหน้ากัน ผมในฐานะประธานรุ่น ได้ ขอประชุม โดยย่อ โดยมีวาระการประชุม และมติการประชุม สรุปได้ดังนี้
วาระที่ 1 การยืนส่งกระแสจิตไว้อาลัย แด่ ดวงวิญญาณของ นายสมหมาย ขยันดี เพื่อน เรา
วาระที่ 2 ขอบพระคุณ เพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน รายบุคคล ตามรายชื่อด้านบน และ โดย เฉพาะอีกครั้งหนึ่ง นายวิชิต ยศสงคราม เพื่อน พอ. 51 จาก อุดรธานี และ นายกฤษดา ทองสังวรณ์ เพื่อน พอ. 51 จาก อุดรธานี ที่ทำหน้าที่ ในนามพวกเราได้ดีมาก ตั้งแต่การแจ้งข่าว การวางพวงหรีด การสวดอภิธรรม และการเตรียมงาน
วาระที่ 3 รายงานความก้าวหน้า การเตรียมความพร้อมการจัดงาน รวมรุ่น เพื่อน พ.อ. 51 วสส. ขอนแกน ของเรา ณ เขาใหญ่ นำเสนอโดย นายวิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ เพื่อน พอ. 51 จาก นครราชสีมา
มติที่ประชุมดังนี้ 3.1 กำหนดการจัดงาน แน่นอนแล้ว 29-30 พฤศจิกายน 2551
3.2 ผู่ร่วมงาน ให้เป็นไปในบรรยากาศ ครอบครัวอบอุ่น ให้ เชิญ ภรรยา และบุตร มาร่วมงานให้มากที่สุด ทั้งนี้ เพื่อ เป็นการส่งเสริมคุณธรรม ความรัก ความสามัคคี ให้สืบทอด และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ บุตรหลาน อันจะเป็น กำลังสำคัญ ในการสร้าง สรรและพัฒนาประเทศชาติต่อไป
3.3 ค่าใช้จ่าย ส่วนที่เป็นค่าที่พัก ให้ แต่ละคน รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ส่วนค่าใช้จ่าย ส่วนรวม ทั้งหด ให้ เอาสมาชิก ที่เป็น เจ้าตัว และภรรยา เท่านั้น หาร เฉลี่ย รายหัว ส่วนลูก ทุกคน ตั้งแต่ เริ่มคลอด ถึง อายุแค่ไหนก็ตาม ถือว่า เป็นลูกหมด ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายรายหัว ให้ถือว่า เป็นสวัสดิการ ที่พ่อ แม่ พึง จะจัดมีให้แก่ ลูก ของเรา ให้เข้ากับ Concept ของการจัดงาน ที่ เป็นลักษณะ ครอบครัวอบอุ่น
3.4 หน้าที่ ของพวกเราทุกคน ที่ต้องช่วยกัน มีดังนี้
3.4.1 แจ้ง ข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ ของเพื่อๆ ในจังหวัดตนเอง ให้ ครบทุกคน บน http://www.po51.jswpt.com/
3.4.2 ทำหน้าที่ และใช้ความสามารถทุกวิถีทาง ติดต่อ และชักชวน เพื่อน 4 คน ที่ตนเอง รับผิดชอบ ให้ นำ ครอบครัว ภรรยา และบุตร ให้มาร่วมงานนี้ให้ได้ และอย่างน้อย ต้องให้ เจ้าตัว ทั้ง 4 คนนั้น ได้รู้ว่า เรา ประสานแล้ว แม้ว่า จะรู้ว่า เขาจะเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมก็ตาม เหตุผลคือ รักใคร่ กลม เกลียว แน่นเหนียว สามัคคี
3.4.3 และสมัคร ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน แจ้ง จำนวน คน และรายชื่อ ให้เพื่อนๆได้ทราบ
3.4.4 สุดท้าย สำคัญคือ เริ่ม เก็บสะสม เงิน ไว้ให้ครบ ตามที่เรา เคยให้สัญญากันไว้ ตั้งแต่เมื่อครั้งไปภูเรือนะครับ
3.5 ความคืบหน้าอื่นๆ ให้ติดตามทาง Web board ของเรา ซึ่ง ต้องขอขอบพระคุณ นายจักรสันต์ เลยหยุด เพื่อน พอ. 51 จาก ขอนแก่น ที่ จะ ออกแบบ หน้า Web ของเราให้สวยงาม และ สะดวกต่อการใช้งาน เป็นต้นว่า สามารถใช้เลขประชาชนตนเอง เปลี่ยนข้อมูล ส่วนตัวของตนเองได้ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ เป็นต้น

No comments:

Post a Comment