7/8/08

ประชุม จนท. เดือน กรกฎาคม 2551




วันอังคาร ที่ 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 13.29 น. ประชุมประจำเดือน กรกฎาคม จนท. ในสังกัด ประจำเดือน กรกฎาคม 2551 เดือนนี้ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางอุศมา นามแก้ว หัวหน้าสถานีอนามัยย่อ และ นางปริยากร อดกลั้น พยาบาลวิชาชีพ สถานีอนามัยนาแก เปลี่ยนสายงานเป็น พยาบาลวิชาชีพ ข้าราชการเลื่อนระดับสูงขึ้น นางทานตะวัน คำวัง พยาบาลวิชาชีพ 6 สถานีอนามัยย่อ นางจิราพร ขอสุข พยาบาลวิชาชีพ 6 สถานีอนามัยโพนสิม Happy Birthday ประจำเดือนนี้ มี นางมนัชยา กองทำ หัวหน้าสถานีอนามัยแคนน้อย นางสุภาวดี ขอสุข หัวหน้าสถานีอนามัยบกน้อย และ นางสุพัตรา วิเศษโวหาร พยาบาลวิชาชีพ 7 สถานีอนามัยสงเปือย และ ทั้ง 3 คน เป็นเจ้าภาพ จัดอาหารว่างสำหรับผู้ร่วมประชุมทุกคนได้อิ่มอร่อย กับอาหารว่างสุดวิเศษในวันนี้ กิจกรรม การมอบรางวัล การจัดนิทรรศการ มหกรรม ต่อต้านไข้เลือดออก ที่ องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต. )โพนทัน เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2551 ให้กับโซนต่างๆ เป็นรางวัลเงินสด 4 รางวัล 9,000 บาท โซนดงแคนใหญ่ ชนะเลิศ โดย นายคมสัน อดกลั้น หัวหน้าโซน นำทีมรับรางวัล นอกนั้นเป็นการติดตามงานและแสดงความยินดีกับผลงานดีเด่น ของ สถานีอนามัย ต่างๆ เป็นต้นว่า การบันทึกคัดกรองความเยงในงานประกันสุขภาพ มี สถานีอนามัย ที่สามารถบันทึกได้ระดับดีเยี่ยม การบันทึกประสิทธิภาพ ข้อมูล 18 แฟ้มข้อมูล เป็นต้น
หมายเหตุ ประทับใจ นส.จิตร์สุดา อรจันทร์ จพ.สาธารณสุขชุมชน สอ.บกน้อย ที่ ในการประชุมแต่ละครั้ง เธอเสียสละ ในการเสิร์ฟ เชิญ รางวัล ต่างๆ และ บริการ อาหารว่างแก่ผู้ร่วมประชุม ด้วยดีเสมอมา
เวลา 19.29 น. เลิกงานไปปลูกต้นไม้ ที่ไร่ เพราะเมื่อคืนนี้ฝนตก แม้จะยังไม่มีนำขัง แต่ก็ชุ่มชื้นพอที่จะปลูกยางพาราริมรั้วได้

No comments:

Post a Comment