7/4/08

ดีใจมาก ตู่ วิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ เพื่อนจากโคราช มาเยี่ยม

วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เช้า ประสานของบประมาณ สำหรับ จัดกิจกรรม มหกรรมสร้างสุขภาพตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ให้กับ สถานีอนามัย นาเวียง
อาหารเที่ยง ที่ร้านเอ๊าะเป๊าะ ต้องขอขอบพระคุณ พี่เครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง ที่เป็นเจ้าภาพอาหารมื้อนี้ มี นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง นายสมร พลทิพย์ ลูกจ้างชั่วคราว สสอ.คำเขื่อนแก้ว ร่วมรับประทนอาหารด้วย
14.09 น. ได้รับการติดต่อ จาก เพื่อน ตู่ วิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ เพื่อนจากโคราช วันนี้ มารับแฟน ที่ อำนาจเจริญ แล้ว แวะมาหาที่คำเขื่อนแก้ว พาไปนั่งที่ร้านสุกี้ ข้างตลาด ตู่มาพร้อมกับ น้องน้อง และน้องขวัญ รพ.ส่งเสริมสุขภาพเขต 5 โคราช ทั้ง 2 มาอบรมVIA ที่อำนาจเจริญ ดีใจมาก ที่ได้พบกับ ตู่ วิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ เพราะไม่ได้พบกันมา 18 ปี กับ ตู่ วิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ ยังคงหล่อเหมือนเดิม ที่สำคัญยังเป็นโสด ขับรถ HONDA CIVIC คันโก้ 8515 ตู่มาประสานเรื่อง การจัดงานรวมรุ่นด้วย ต้องขอบขอบพระคุณ หนุ่มๆ โคราชที่เป็นเจ้าภาพหลักในงานนี้ หมายเหตุ น้องขวัญ บกว่า พี่ชิตชัย พิรักษา ก็ยังคงรูปหล่อ และเป็นโสด เช่นเดียวกันกับ ตู่ วิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ นะคะ
ประสานการส่งรายงานส่งเสริมสุขภาพ เพื่อประกอบการัดสรรงบประมาณ รอบ 9 เดือน ให้กับ สถานีอนามัยทุกแห่ง 2 ทุ่มครึ่งโทรไปถามตู่ วิวัฒน์ สุวรรณปักษ์ บอกว่า กำลังจะถึงบ้าน แล้ว ดีใจทีมีน้อง ขวัญ นั่งเป็นเพื่อน ไม่มีง่วงนอนเลยว่าอย่างนั้น น้องขวัญ เป็นคนสวย และใจดีมาก 2 ทุ่มครึ่ง ตู่โทรมาบอกว่า ถึงบ้านแล้ว ...ผมก็นอนหลับด้วยความสบายใจ... อีกครั้ง วันนี้ดีใจมากที่ได้พบเพื่อน รัก คนนี้

No comments:

Post a Comment