7/9/08

นายสมหมาย ขยันดี พอ.51 วสส.ขอนแก่น เสียชีวิต


วันพฤหัสบดี ที่ 9 กรกฎาคม 2551 ส่วนข่าวที่ถือเป็นความสูญเสีย ของเพื่อนๆร่วมรุ่น พนักงานอนามัย รุ่นที่ 51 วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร ขอนแก่น มากที่สุดอีกครั้งหนึ่ง คือ เวลา 09.07 น. นายวิชิต ยศสงคราม เพื่อนจากอุดรธานี แจ้งว่า นายสมหมาย ขยันดี พวกเราเรียกว่า ดอน เสียชีวิต ด้วยอุบัติเหตุ เมื่อวานนี้ ที่อุดร ธานี
ประสานและแจ้งข่าวให้เพื่อๆทุกคนได้ทราบ และร่วมแสดงความเสียใจ ใน Web board http://www.po51.jswpt.com/ และทางโทรศัพท์ พูดคุยถามข่าวสารทุกข์ กัน มอบหมายให้ วิชิต ยศสงคราม เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ไปวางพวงหรีด เคารพศพ ในนาม เพื่อนสาธารณสุข ขอนแก่น 51 และจักรสันต์ เลยหยุดจาก ขอนแก่น ให้เตรียมสถานที่เป็นที่พักรถ เพราะเพื่อนๆจากต่างจังหวัดจะไปสมทบกันที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ขอนแก่น ในวันเสาร์ เวลา 11.09น.
ตอนเย็น มี ความก้าวหน้า จาก Web board http://www.po51.jswpt.com/ ดังนี้ รายละเอียดสมหมายเมาแล้วขับรถยางระเบิดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะนี้ศพตั้งอยู่ที่มูลนิธิประชาธรรม อ.กุมภวาปี (ในเขตเทศบาลกุมภวาปีติดสะพานลำน้ำปาวทางออกไปอำเภอศรีธาตุ) เย็นวันนี้ผมวิชิต กับคุณต้นกฤษฎาจะเข้าไปเคารพศพ และประสานงานว่าจะมีกำหนดการอย่างไร แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเป็นระยะครับ ....ไปสู่ สุขคติ ในสรวงวรรค์ เถิดเพื่อนรัก สมหมาย ขยันดี

No comments:

Post a Comment