11/13/08

ฌาปณกิจศพ นางจันทร์ศรี พาสุข ประธานโโย น.พ.สุรพร ลอยหา



วันพุธ ที่ 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา 13.29 ไปร่วมงาน ฌาปณกิจศพ นางจันทร์ศรี พาสุข หรือ น้องพัสตร์ หรือ นส.จันทร์ศรี ธนาคุณ ที่วัดบูรพาบ้านทุ่งแต้ อำเภอเมืองยโสธร  ประธานในพิธี โดย น.พ.สุรพร  ลอยหา  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร   แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อาทิ น.พ.จิณณพิภัทร  ชูปัญญา  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร   นายมงคล  สุทธิอาคาร   รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร สจ.เฟิร์ส ศรีลาภ  ญาติจากตำบลทุ่งแต้ บ้านคำม่วง ตำบลย่อ โรงพยาบาลทรายมูล โรงพยาบาลกุดชุม และเพื่อนๆร่วมงานจากต่างจังหวัด จาก ต่างอำเภอ จนล้นศาลาบำเพ็ญบุญ  ประทับใจ ภาพ เพื่อนๆพยาบาล ของคุณจันทร์ศรี ต่างช่วยเหลือกัน ในงานศพครั้งนี้ อย่างดีมาก    .. พี่จันทร์ศรี เขา เป็นคนที่ดีมาก  เพื่อนร่วมงานทุกคน ต่างรัก และนับถือ พี่เขา. น่าสงสาร ลูก เล็กๆ ของ พี่เขาทั้ง สองคน ที่ยังไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ อะไร วันต่อๆไป คงจะร้อง เรียกหาแม่... พญ.ลักษณาวดี มหิวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทรายมูล  กล่าวด้วยน้ำตา อย่างสุดแสนอาลัย ในการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นางจันทร์ศรี พาสุข ในครั้งนี้

            หากดวงวิญญาณ ของ จันทร์ศรีได้รับรู้ถึง น้ำใจงามที่ผู้บังคับบัญชา มีให้กับ คุณจันทร์ศรี ทั้งจากผู้บริหาระดับสูงสุดระดับจังหวัด ผู้บริหารระดับโรงพยาบาล และ เพื่อนๆ และญาติมิตร คงจะพอเป็นกุศล  หนุนส่งให้สู่สุคติในสรวงสวรรค์ต่อไป

            ผมขอเป็นกำลังใจ ให้กับ คุณ สมหมาย พาสุข ให้มีพลังใจที่เข้มแข็ง พร้อมที่ฝันฝ่าอุปสรรค และส่งเสริม ดูแล ลูกๆ ทั้งสองคน ให้เติบใหญ่ สังคมได้อย่างมีความสุขต่อไป...

No comments:

Post a Comment