11/14/08

ฌาปณกิจศพ นายวรภัค (รักศักดิ์) ทองมูล



วันศุกร์ ที่ 14 พฤศจิกายน 2551  เวลา 13.09 น. ไปพร้อมกับ นายณัฐวุฒิ  จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว (บริหาร)  นายสุนทร วิริยะพันธ์  นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว  ร่วมงาน ฌาปณกิจศพ นายวรภัค (รักศักดิ์) ทองมูล นักวิชาการสาธารณสุข 7 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอค้อวัง  ที่ฌาปณสถาน เมรุป่าช้า บ้านโพนเมือง ตำบลฟ้าห่วน  อำเภอค้อวัง จังหวัดยโสธร  ประธานในพิธี โดย น.พ.สุรพร  ลอยหา  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  การดูแล น้อง วรภัค (รักศักดิ์) ทองมูล หรืออี๋ น้องอี๋ เป็นคนดี ทำงานดี แม้แต่น้องชาย พี่ชาย ต่างมีหน้าที่การงาที่ดีทุกคน เช่น คุณครู ไพวัล บุญเคล้า ผอ . รักเกียริ ทองมูล  ดร. มนตรี  ทองมูล เป็นต้น

                   ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา  น่าประทับใจ และชื่นชม ในน้ำใจที่ดีงามของศรีภรรยาของเขา น้องต้อย หรือ นางธันยาภัทร์  ทองมูล ที่ให้การดูแลด้วยดีตลอดเวลา  รวมทั้ง ญาติๆ ของ น้องอี๋ ทุกคนด้วย  แม้แต่ผู้บังคับบัญชาในทุกระดับ ทั้ง นายรัศมี  ตรีแสน สาธารณสุขอำเภอค้อวัง  ท่าน น.พ.สุรพร  ลอยหา  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  ที่ให้การดูแล หรือถือว่าเป็นขวัญกำลังใจที่สำคัญ ของพวกเรา ข้าราชการชั้นผู้น้อย ที่ได้รับจากท่าน ในการมองและดูแลอย่างเป็นองค์รวมครบทุกมิติ ของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเป็นรูปธรรม ..ทีสำคัญเป็นการให้การดูแลแม้ในยามป่วยไข้ ที่ไม่สามารถทำงานให้องค์กรได้ ท่านยังให้ความสำคัญกับผู้ใต้บังคับบัญชา ถือเป็นตัวอย่างในการบริหารที่น่าประทับใจ ..   

                         แขกผู้มีเกียรติและผู้บริหารระดับสูง วันนี้ ให้เกียรติมาร่วมงาน นอกจาก ท่าน น.พ.สุรพร  ลอยหา  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  แล้ว เช่น สส. รณ ฤทธิชัย  คานเขต สส. ยโสธร เขต 1   น.พ.จิณณพิภัทร  ชูปัญญา  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  นายมงคล  สุทธิอาคาร   รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  นายฉัตรชัย  อุ่นเจริญ  นายอำเภอค้อวัง  นายวิระมิตร  บุญโถน  สาธารณสุขอำเภอมหาชนะชัย  นายชำนาญ  มาลัย สาธารณสุขอำเภอเมืองยโสธร  หัวหน้าภาควิชาคณิตศาสตร์   มหาวิทยาลัยสารคาม เป็นต้น   

                   ประทับใจการจัดงานในวันนี้ นายรัศมี  ตรีแสน สาธารณสุขอำเภอค้อวัง นพ.จักราวุธ  จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค้อวัง นำคณะ จนท. ในสังกัด มาช่วยเหลือกัน  ในงานวันนี้ได้อย่างลงตัว  แขกที่มาร่วมงานทั้งจาก อำเภอค้อวัง อำเภอมหาชนะชัย ญาติสนิท มิตรสหาย กว่า 1,000 คน 

No comments:

Post a Comment