11/13/08

แต่ง อุมาพร ปัญญาใส คมสันต์ ชมภูวษ์





วันอาทิตย์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2551  

                   ตอนเย็น ไปพร้อมกับ นางอภิญญา บุญถูก นางอริยวรรณ  จันทร์สว่าง ร่วมงาน แต่งงาน  ของ น้อง อุมาพร  ปัญญาใส  ที่ บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 7 บ้านแหล่งหนู ตำบลดงเจริญ น่ายินดี กับ คุณพ่อก้าน ปัญญาใส และ แม่สมสุข ปัญญาใส ที่ได้ลูกเขยที่ดี คุณ อุมาพร แต่งงานกับ สิบเอก คมสันต์ ชมภูวงษ์ สังกัด ทหารปืนใหญ่ ค่ายพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก ภรรยาอาจารย์บุญจันทร์ สืบวงศ์ นายก อบต.ดงเจริญ เป็น พี่สาวของ พ่อ คุณคมสันต์  ชมภูวงศ์ คุณคมสันต์ เป็นคนที่มีบุคลิค และ อัธยาศรัยดี ขอให้ชีวิตการครองเรือน ของน้องทั้ง สอง จงมีความสุข สดชื่นตลอดไป

                   นั่งร่วมโต๊ะกับ ประธานในงานวันนี้ อาจารย์บุญจันทร์ สืบวงศ์ นายก อบต.ดงเจริญ และคุณนาย มีโอกาสได้พูดคุยกัน ทราบว่า เมื่อครั้งที่ คุณพ่อ ทองดี ศรีดารา มาทำการค้า ที่ตำบลเจริญ จะมาพักประจำ ที่บ้าน คุณพ่อ ของ คุณนาย นายก อบต. นี่แหละ ภรรยาผม นางอริยวรรณ  จันทร์สว่าง เลยได้รู้จักพี่น้อง จาก ดงเจริญ อีก 1 คน  รายการขึ้นอวยพร นาม ผู้บังคับบัญชา ฝ่ายเจ้าสาว โดย นายณัฐวุฒิ  จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว (บริหาร)  

                   แขกเหรื่อ ที่มาในงาน เต็มทุกโต๊ะ ซึ่งแสดงถึงว่า น้องอุมาพร และ คุณคมสันต์ เป็นคนที่มีอัธยาศรัยดี มีเพื่อนสนิท มิตรสหาย อันเป็นที่รักมากมาย มางานวันนี้ เจ้าของพื้นที่โย นายบุญแก้ว  สมวงศ์ รองประธานสภา อบจ.ยโสธร แขกทางไกลที่มาร่วมเช่น น้องเติร์ก ธีรวงศ์ ธรรมแก้ว ที่ไปเรียนต่อ ก็ให้เกียรติมาร่วมงาน น้องเสงี่ยม เศษสุวรรณ์ สามี โจ้ และลูกกำลังน่ารัก  น้องกาญจนา เป็นต้น  หน.พ้น  ปัญญาใส หัวหน้าสถานีอนามัยเหล่าไฮ  กล่าวให้โอวาสและขอบคุณแขก ในนาม เจ้าภาพฝ่ายเจ้าสาวได้ดีมาก  หมายเหตุ : ช่างภาพโดยน้องเขยผมเอง น้องโอ้ สามีน้องไฝ ไงครับ

No comments:

Post a Comment