12/30/10

ผู้ว่าฯพงษ์ศักดิ์ ให้กำลังใจกำลังพล_ตำรวจ อส.คำเขื่อนแก้ว







วัน ที่ 28 ธันวาคม 2553 : ผู้ว่าฯพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ให้กำลังใจกำลังพลคำเขื่อนแก้ว

วันนี้ ภาคเช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ภาคบ่าย เข้าร่วมงาน การ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ แก่ กำลังพล เจ้าหน้าที่ ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ อส. อาสาสมัครรักษาดินแดน จาก ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร สถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว ณ ที่นั้น นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ สุขเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว ได้เตรียมพร้อม กำลังพล เจ้าหน้าที่ ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ อส. อาสาสมัครรักษาดินแดน จำนวน กว่า ๑๐๐ คน ร่วมต้อนรับ โดย มี หัวหน้าส่วนราชการและ แขก ผู้มีเกียรติร่วมต้อนรับ อาทิ สส.รณ ฤทธิชัย คานเขต สส.ยโสธร เขต ๑ นายวัชราภรณ์ อรจันทร์ ก.ตตร. นายประพนธ์ โตจำเริญ นายกเทศมนตรีตำบลคำเขื่อนแก้ว นางกรรณิการ์ รอบคอบ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอคำเขื่อนแก้ว นายมนูญ วรรณศิริ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดยโสธร สาขาคำเขื่อนแก้ว นายสุพิช สามารถ ปลัดอำเภอ(อาวุโส)อำเภอคำเขื่อนแก้ว นายชัยวัฒน์ หอมสุดชา หัวหน้าฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ส.อ.เพื่อน ฤทธิ์แผ้ว เป็นต้น

หลังจากมอบของขวัญปีใหม่แล้ว ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้ ให้กำลังใจ กำลังพล ทุกนาย ที่ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วยดี ตลอดมา และ ให้กำลังใจ ในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ตาม จุดตรวจร่วม หน่วยบริการประชาชน ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้ง ๓ จุด พร้อมทั้งดูแลชีวิต และทรัพย์สินให้ประชาชนให้มีความปลอดภัย ที่ท่านเรียกว่า ให้ประชาชน นอนตาหลับ

ในโอกาสเดียวกันนี้ ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้ร่วม ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เนื่องในโอกาสที่ ในปีต่อไป อาคาร สถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว ที่เป็นอาคารไม้ แห่งนี้ จะเหลือเพียงตำนาน ด้วย ได้รับทราบข้อมูล จาก ท่านวัชราภรณ์ อรจันทร์ เลขา ส.ส.รณ ฤทธิชัย คานเขต สส.ยโสธร เขต ๑ ว่า สถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้วได้รับงบประมาณ จาก รัฐบาล ให้ก่อสร้าง อาคาร ที่ทำการอันทันสมัย ขนาด ๔ ชั้น ราคา กว่า ๓๐ ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มลงมือก่อสร้างในปี ๒๕๕๔ นี้

ปฏิบัติงานร่วมกับ ทีมงาน ณ จุดตรวจร่วม บริเวณ สี่แยก หน้าโรงเรียนคำเขื่อนแก้ว และด้านหน้า สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ณ หน่วยบริการประชาชน ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่

หมายเหตุ: นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชน ไปประชุมวิชาการ ณ จังหวัดศรีสะเกษ

No comments:

Post a Comment