12/30/10

สุริยา เหมือนทองผู้ใหญ่บ้านคนใหม่บ้านสีสุกตำบลดู่ลาด




วัน ที่ 31 ธันวาคม 2553: สุริยา เหมือนทองผู้ใหญ่บ้านคนใหม่บ้านสีสุกตำบลดู่ลาด: ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง

ขอ ปิดท้ายข่าวดี ของ ญาติพี่น้อง จาก บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ด้วยข่าวนี้ ครับ

ปัจจุบัน บ้านสีสุก ได้ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ เนื่องจาก นายวีระ ชายทวีป อดีตผู้ใหญ่บ้านสีสุก ๒ สมัย (๑๐ ปี) ได้ หมดวาระลง และ อำเภอทรายมูล ได้ จัดการคัดเลือก ผูใหญ่บ้านคนใหม่ เมื่อวันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา มีผู้สมัคร ๓ คน หมายเลข ๑ นายสุริยา เหมือนทอง อดีต ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสีสุก ได้ ๒๕๓ คะแนน

หมายเลข ๒ นายครรชิต โสวะภาสน์ อดีต เลขานุการนายก องค์การบริหารส่วนตำบล ดู่ลาด ได้ ๒๒๕ คะแนน

หมายเลข ๓ นายวีระ ชายทวีป อดีตผู้ใหญ่บ้านสีสุก ได้ ๓๙ คะแนน

ที่ว่า เป็นข่าวดีของญาติๆบ้านสีสุก เพราะ ทราบว่า บรรยากาศ การคัดเลือกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้สมัครทั้ง ๓ คน ล้วนแต่เป็นทีมงานที่เคยทำงานร่วมกันมา และ ปัจจุบันก็ร่วมมือกัน พัฒนาบ้านสีสุกร่วมกัน ในแต่ละบทบาท ตามฐานะหน้าที่ของตน และ ที่สำคัญ ทั้ง ๓ ท่าน ล้วนแล้ว แต่เป็นญาติพี่น้องกัน ฉะนั้น บรรยากาศ การคัดเลือก จึงไม่มีการแข่งขันกันมาก ในอดีตที่ผ่านมา วัฒนธรรมทางการเมือง และจารีตที่ดีของหมู่บ้านคือ เมื่อการคัดเลือกสิ้นสุดลง ทุกๆ คะแนนที่ แต่ละคนได้รับ จาก พี่น้อง ประชาชน นั้น จะหลอมรวมกัน เป็นพลังในการพัฒนา หมู่บ้านสีสุกของเขาต่อไป โดยไม่มีการแบ่งแยกว่า เป็นกลุ่มนั้น กลุ่มนี้ จะมีเพียงกลุ่มเดียว คือ กลุ่มก้อนที่สามัคคีกันของบ้านสีสุกของเราครับ...

ขอแสดงความดีใจกับ ครอบครัว นายสุริยา เหมือนทอง ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ แห่งบ้านสีสุกตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ขอขอบพระคุณ พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนๆ และ ทุกคน ที่เป็นกำลังใจ ที่สนับสนุน ให้ นายสุริยา เหมือนทอง ได้มีโอกาสได้รับใช้พี่น้อง ในฐานะ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ แห่งบ้านสีสุก

ขอเป็นกำลังใจกับ ผู้สมัคร ทั้ง ๒ ท่าน ที่มีความมุ่งหวังที่ดี ในการอาสารับใช้พี่น้องประชาชน ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกท่านจงประสบความสำเร็จ ในโอกาสต่อไปครับ..

No comments:

Post a Comment