9/12/11

ยินดีกับน้องหน่อย:ต้อนรับน้องหยกน้องหลิว











วันที่ 7 กันยายน 2554 ยินดีกับน้องหน่อย:ต้อนรับน้องหยกน้องหลิว

ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ประทับใจ ทีมงานพวกเราทุกคน และจาก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.) ทุกแห่ง ที่ได้เข้าร่วม รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ในวันนี้ เพื่อแสดงความยินดี กับ น้องหน่อย นส.อมรรัตน์ วิลัยศรี ที่จะเดินทางไปรับตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข ประจำ แผนกอาชีวอนามัย โรงพยาบาลมหาสารคาม ในวันที่ 9 กันยายน 2554 นี้ และ ต้อนรับ น้องใหม่ น.ส. กนกวรรณ ชาวอุบล เจ้าพนักงานสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสงเปือย และ น.ส. อัจฉรา ทองคำ เจ้าพนักงานสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงเจริญ

นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้กล่าวให้โอวาทที่ประทับใจ ทั้งสำหรับต้อนรับ น้องหยก น้องหลิว และ แสดงความยินดี กับน้อง หน่อย

ดิฉันขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมงานอันอบอุ่นนี้ หลายท่านท่านมีช่อดอกไม้ หลายท่านมีค่ารถ หลายท่านมีของขวัญ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ดิฉันประทับใจบ้านหลังแรกอันอบอุ่นนี้มาก และจะจดจำสิ่งดีที่ได้รับจากพี่ๆทุกคนนี้ไว้ในความทรงจำตลอดไป เป็นคำกล่าวที่น้องหน่อย นส.อมรรัตน์ วิลัยศรี กล่าวต่อผู้เข้าร่วมงานได้อย่างประทับใจ

ส่วนพี่ ทำได้ ก็ เพียงเพิ่มเติม ถ้อยคำ ในหนังสือรับรองการปฏิบัติงาน ตามความเป็นจริงว่า ขอรับรองว่า นส.อมรรัตน์ วิลัยศรี เป็นผู้มีความรู้ความสามารถตามตำแหน่งที่ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีทักษะการทำงานเป็นทีมที่ดี มีระเบียบวินัยที่ดี มีน้ำใจ และมีจิตอาสาทำงานเพื่อส่วนรวม นั่นคือข้อสรุปถึงคุณงามความดี ของน้องหน่อยที่ผมประทับใจ

ขอให้มีความเจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงานด้วยดี ยิ่งๆขึ้นไปครับ

No comments:

Post a Comment