9/29/11

ป.ต.ท.เปิดปั๊มใหญ่_บริการครบวงจรที่คำเขื่อนแก้ว








วันที่ 22 กันยายน 2554 ป.ต.ท.เปิดปั๊มใหญ่_บริการครบวงจรที่คำเขื่อนแก้ว: วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง
ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ทศพล นิติอมรบดี หัวหน้างานอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมชื่นชมการเปิดบริการกิจการใหม่ ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาคำเขื่อนแก้ว ซึ่ง จากการเยี่ยมชม พบว่า ห้องน้ำห้องส้วม ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ผ่านมาตรฐานส้วมสาธารณะมาตรฐาน HAS ซึ่งสามารถเป็นตัวอย่างแก่ หน่วยงาน องค์กรต่างๆได้เป็นอย่างดี
ป.ต.ท.เปิดปั๊มใหญ่_บริการครบวงจรที่คำเขื่อนแก้ว
ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาคำเขื่อนแก้ว นี้เริ่มเปิดให้บริการมาแล้ว ประมาณ 1 สัปดาห์ ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาคำเขื่อนแก้ว ตั้งอยู่ ถ.แจ้งสนิท ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร ห่างจาก อ.คำเขื่อนแก้ว ไปทาง อุบลราชธานี 2 กิโลเมตร นายวีระศักดิ์ ลีพิบูลย์สวัสดิ์ ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท.เกรียงศักดิ์ยโสธรปิโตรเลียม สาขาคำเขื่อนแก้ว กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ ว่า สถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ ตั้งใจพัฒนาให้เป็นจุดอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถ หรือเปิดสถานบริการเติมความสุขให้ผู้ใช้รถ ที่สัญจรไปมาระหว่าง ยโสธร-คำเขื่อนแก้ว-อุบลราชธานี เป็นจุดพักรถได้ทั้งขาเข้า ขาออก คำเขื่อนแก้ว โดยเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิง ให้กับผู้ใช้รถ ได้มีทางเลือกในการเติมน้ำมัน และรับบริการอื่นๆ ภายในสถานีบริการน้ำมันครบวงจรแห่งนี้ อีกทั้งยังให้ผู้ใช้รถได้มีจุดแวะผ่อนคลายอริยาบถ ที่เมื่อยล้าจากขับขี่รถยนต์มาเป็นระยะทางยาวไกล ลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย
สถานีบริการแห่งนี้ให้บริการผลิตภัณฑ์น้ำมันครบทุกชนิด รวมทั้งบริการอื่นๆ เช่น ร้านกาแฟ Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ตลอดจนร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกต่างๆ ความพิเศษของสถานีบริการแห่งนี้ คือการให้บริการสำหรับคนพิการ สามารถใช้บริการทุกอย่างได้เหมือนคนปกติ มีห้องน้ำสะอาดได้มาตรฐาน และสภาพแวดล้อมที่สวยงาม





ผมยินดีที่จะร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว พัฒนาสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ให้เป็นสถานบริการลดโลกร้อน รวมทั้งผมมีความตั้งใจที่จะร่วมงานกับหน่วยงานราชการทุกส่วน พัฒนาสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ ให้เป็น สถานบริการเพื่อประชาชน นายวีระศักดิ์ กล่าวด้วยแววตาแห่งความสุข และความมุ่งมั่น

No comments:

Post a Comment