2/14/14

14 กพ.2557: ลูกๆบ้านบกน้อย ฝึกประสบการณ์_DJสถานีวิทยุชุมนพระพทองใส

14 กพ.2557: ลูกๆบ้านบกน้อย ฝึกประสบการณ์_DJสถานีวิทยุชุมนพระพทองใส
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 วันมาฆะบูชา วันนี้ ตรงกับวันวาเลนไทน์ ด้วย ถือเป็นวันดี
ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ภรรยา นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง  นำ สมาชิกลูกๆ บ้านบกน้อย ขอนุญาต พรอาจารย์ทองใส จันทสิริ เจ้าอาวาสวัดดอนมะฮวน เข้าร่วมฝึกประสบการณ์ชีวิตของเด็กๆ ในรายการ ทำดีได้ดี ทำดีชีวีมีสุข ณ สถานีวิทยุชุมชน วัดดอนมะฮวน ตำบลแคนน้อย อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร  อออกอากาศ
ระหว่างเวลา 13.-14.15 น.
ความรู้สึกและคำพูดของลูกๆ ตัวอย่างเช่น
ดีใจมาก รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี
ผมอยากให้คุณยายได้ฟัง ผมโทร ไปปบอกยาย เปิดวิทยุรับฟังด้วย
ผมขอฝากบอกไปยังคุณยายว่า ผมจะเป็นเด็กดี วันนี้ผมจะปัดกวาดบ้านให้สะอาด
ฝากไปยังเพื่อนๆ ทุกคนให้ตั้งใจเรียน อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนะครับ
เป็นรายการสดๆ ลูกๆ และคุณพ่อ มาถึงก็เชิญเข้ารายการเลย แต่ก็ได้ประโยชน์ มีแฟนรายการโทรมาปรึกษาเรื่องการพูดต่อหน้าชุมชน ก็ได้เทคนิควิธีการจาก พิธีกร ของเราเป็นอย่างดี และลูกๆของเราก็ล้วนแต่ ให้ความร่วมมือที่ดี

ดีเจหมอนน้อย กล่าว






No comments:

Post a Comment