2/25/14

21กพ2557 แม่ชม พ่อสม ธรรมรัตน์ ผูกเสี่ยวกับ พ่อถวิล จันทร์สว่าง ณ บ้านสีสุก

21กพ2557 แม่ชม พ่อสม ธรรมรัตน์ ผูกเสี่ยวกับ พ่อถวิล จันทร์สว่าง ณ บ้านสีสุก
 ล จันทร์สว่าง ณ บ้านสีสุก
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557  ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ภรรยา นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง
ครอบครัว จันทร์สว่าง และญาติๆ  ร่วมงาน ทำบุญรวมญาติ รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ในบรรยากาศอันอบอุ่นของญาติมิตร เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 75 ปี คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ณ บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร  ภายใต้ชื่องาน มากล้นด้วยคุณค่า 75 ปี พ่อถวิล จันทร์สว่าง
            ในโอกาสนี้ คุณพ่อสม ธรรมรัตน์ คุณแม่ชม ธรรมรัตน์ และคุณครูยุ ลูกสาว พ่อสม มาจากบ้านป่าขี้ยาง ตำบลบุงค้า อำเภอเลิงนกทา ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย
            พ่อถวิล ลูกหมอน้อย หมอก่ำ ได้ไปเยี่ยมพ่อและแม่ชม ที่บ้านป่าขี้ยาง หลายครั้งแล้ว วันนี้พ่อจึงได้ชวนคุณแม่ชมมาร่วมงาน ตั้งใจไว้หลายครั้งแล้ว วันนี้เป็นโอกาสดี มาก จึงขอโอกาส ผูกแขนเป็นเสี่ยว กับคุณพ่อถวิล และให้แม่ชมผูกเอาเป็นพ่อเสี่ยว แม่เสี่ยว ซึ่งกันและกัน เพื่อมิตรภาพอันแม่นแฟ้น ของครอบครัว จันทร๋สว่าง และครอบครัวธรรมรัตน์ สืบไปคุณพ่อสม ธรรมรัตน์ กล่าว
            นอกจากตั้งใจมาอวยพรวันเกิดคุณพ่อถวิลแล้ว แม่และพ่อชวนครูยุขับรถมา ตั้งแต่บ่ายโมง มาถึงนี่บ่ายสาม มีแกงหวาย หมกหน่อไม้ มาช่วยงาน และมาฝากให้ลูกได้กินเป็นอาหารเย็นด้วยนะคุณแม่ชม ธรรมรัตน์ กล่าว

            “เป็นเพื่อนที่รู้จักคุ้นเคยกันมานาน ต่อไปก็ได้เลื่อนชั้นความใกล้ชิด เป็นเสี่ยวซึ่งกันและกัน ก็ขอให้ฝ้ายผูกแขน ที่เราทั้งสาม ทั้งพ่อสม แม่ชม ได้ผูกแขนให้กันและกันในวันนี้ เป็นเสมือนสายจ่อง สายแนน สายใยผูกพันใจ ไปมาหาสู่ ซึ่งกันและกัน ไปตราบนานเท่านาน ตลอดไป” พ่อถวิล จันทร์สว่าง กล่าว  
















No comments:

Post a Comment