2/25/14

21กพ2557มากล้นด้วยคุณค่า 75 ปี พ่อถวิล จันทร์สว่าง อบอุ่นท่ามกลางบุตรหลาน บ้านสีสุก

21กพ2557มากล้นด้วยคุณค่า 75 ปี พ่อถวิล จันทร์สว่าง อบอุ่นท่ามกลางบุตรหลาน บ้านสีสุก
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557  ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ครอบครัว จันทร์สว่าง และญาติๆ  ร่วมงาน ทำบุญรวมญาติ
รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ในบรรยากาศอันอบอุ่นของญาติมิตร เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 75 ปี คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ณ บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร
ภายใต้ชื่องาน มากล้นด้วยคุณค่า 75 ปี พ่อถวิล จันทร์สว่าง
            นอกจากพวกเราทุกๆคนที่อยู่ในที่นี้จะร่วมกันปรารถนาดีให้คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง มีสุขภาพแข็งแรงแล้ว สิ่งที่อยากจะให้บุตรหลานทุกๆคนที่อยู่ ณ ที่นี้ หรือไม่อยู่ก็ตาม ขอจงช่วยกันจดจำเอาบรรยากาศ อันอบอุ่นด้วยญาติ มิตร ในลักษณะนี้ ซึ่งถือเป็นจุดเด่น ที่พ่อถวิล ได้ประพฤติ ปฏิบัติให้พวกเราได้เห็น เป็นประจำอยู่เนืองๆ ในทุกเทศกาล ในบรรยากาศของครอบครัวอบอุ่น ที่คุณลุงอยากจะให้บุตรหลานทุกๆคน จดจำและนำเอาไปปฏิบัติสืบไป ตัวแทนคณะญาติ กล่าวอวยพร โดย ผอ.ไพรินทร์ กล้าหาญ
            “พ่อขอขอบคุณ ญาติๆทุกคนที่มาร่วมงาน วันนี้พ่อมีความสุขใจมาก ที่ได้รับประทาน อาหารเย็นท่ามกลางบุตรหลาน ญาติ พี่น้อง วันนี้ครบ 75 ปี แล้วขอบพระคุณทุกคำอวยพร และของขวัญทุกๆชิ้นที่ทุกคนนำมามอบให้ พ่อก็ขอมอบให้กับพวกเราทุกๆคนได้กิน ได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันในงานวันนี้ ปีต่อไปก็ให้มีโอกาสได้มารับประทานอาหารร่วมกันอย่างอบอุ่นแบบนี้ตลอดไป ขอให้ทุกๆคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง” พ่อถวิล จันทร์สว่าง กล่าว
            เนื่องจากงานวันนี้เป็นงานเพื่อสร้างกุศล ให้กับ พ่อถวิล จันทร์สว่าง คณะญาติเราจึงของดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตลอดงาน”  อัยการอินทราพร จันทร์สว่าง บุตรชายคนเล็ก ผู้เป็นแม่งานกล่าว

            หมายเหตุ 1. พ่อถวิล จันทร์สว่าง ได้รับเกียรติสูงสุด โดย ได้รับโล่รางวัล พ่อตัวอย่างแห่งชาติ ประจำปี 2553
รายละเอียด ที่นี่  http://ptjsw.blogspot.com/2010/12/blog-post_3527.html










































No comments:

Post a Comment