6/24/15

12 มิย.2558 ธนาคารแห่งประเทศไทย_ขอนแก่น_การบริหารองค์กรเพื่อความเชื่อมั่น

12 มิย.2558 ธนาคารแห่งประเทศไทย_ขอนแก่น_การบริหารองค์กรเพื่อความเชื่อมั่น
วันที่ 12 มิถุนายน 2558 วันนี้ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  และคณะ ผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรผู้บริหารการ สาธารณสุขระดับกลาง(ผ.บ.ก.) (Middle Level Public Health Administrators) รุ่นที่ ๒๙ ณ วิทยาลัยบรมราชชนนี ขอนแก่น  ร่วมกิจกรรม การศึกษาดูงาน เรื่อง การบริหารองค์กรเพื่อความเชื่อมั่น ณ ธนาคารแห่งประเทศไทย สาขา ขอนแก่น

"ความภูมิใจสูงสุดของชาวนครศรีธรรมราช ที่คนไทยหลายคน อาจจะยังไม่ทราบ คือ ความภูมิใจที่ 1ด้านหลังเหรียญสลึง ที่เราใช้มาในอดีตนั้น เป็น รูปนูนสูงของ  พระธาตุเมืองนครฯ ซึ่งป็นศูนย์กลางและสัญลักษณ์ทางจิตใจที่สำคัญทั้งชาวไทย และต่างประเทศ  พวกเราชาวนครฯรับทราบว่า พระมหากษัตริย์ไยทุกรัชกาลจะเสด็จสักการะทั้งเป็นทางการและส่วนพระองค์ เป็นที่ปลื้มปิติแก่ชาวนครณเราเป็นอย่างมาก ความภูมิใจที่ 2 ด้านหลังธนบัตร ฉบับ 1,000 บาท รุ่นปัจจุบันคือ รูปของเขื่อนป่าสัก ชลสิทธิ์ ส่วนรุ่นก่อนหน้านี้ พระองค์ท่านทรงคัดเลือกให้เป็นรูปของ

น้ำตกกรุงชิง ที่มีความสวยงามจากน้ำตกขนาด 7 ชั้น ตกลดระดับกันสวยงาม ในเขตอุทยานเขาหลวง ตำบลกรุงชิง นครศรีธรรมราช"              ผ.บ.ก.สิงห์ กาญจนอารี จาก วพบ.นครศรีธรรมราช  เล่าด้วยความภาคภูมิใจ ท่ามกลาง ขนลุกซู่ ของผมที่ได้รับทราบเรื่องราวที่ผมไม่เคยรู้มา และไม่เคยสังเกตมาก่อนในชีวิต


ขอบพระคุณ วิทยากร ทุกท่าน ประกอบด้วย นางทัศนีย์ ตั้งพัฒนาศิริ
            นายชาญวิทย์ ปรีเอี่ยม
            นส.นัยน์ภัค มูลมา
            นายกรวิทย์ ปรีเอี่ยม
            นางชนัญญา วรวัฒนากุล

            นายธวัช โอสถ ผู้บริหารทีมทรัพยากรบุคคลและทรัพยากรมนุษย์ 



































No comments:

Post a Comment