9/3/08

ส่งชื่อ สมหมาย ขยันดี เป็นคนดี ศรีธารณสุข พอ.51วสส.ขอนแก่น

วัน ที่ 03 กันยายน 2551 ประสาน เพื่อน พอ. 51 วิทยาลัยการสาธารณสุข สิรินธร ขอนแก่น เพื่อส่งรายชื่อ คนดี ศรีธารณสุข ประจำรุ่น
โดยคุณ พีระพงษ์ ภัทรพันธุ์ชัย ได้เสนอชื่อ นายสมหมาย ขยันดี ผมพิจารณาแล้ว เพื่อเป็นเกียรติประวัติ และเชิดชู คุณงามความดี ของคุณ สมหมาย ขยันดี และขอความร่วมมือ จาก พลังความสามัคคี ของ เพื่อนๆ ชาวอุดร ธานี หนองบัวลำภู ในการรวบรวม ประวัติ ผลงาน และ ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้อง และส่ง ให้กับ อาจารย์ อ๊อด นายพีรพงษ์ ภัทรพันธุ์ชัย เพื่อ ผลิดผลงาน เป็นรูปเล่ม และ VCD ให้กับวิทยาลัยต่อไป
โดย 1. เจ้าภาพหลัก จาก อุดร ธานี เรื่อง ภาพถ่าย ให้ คุณ ต้น กฤษดา ทองสังวรณ์ และ อี๊ด ปริญญา แฝงศรีคำ เป็นเจ้าภาพหลักในการประสาน เลือกภาพเด็ดๆ ส่งให้ อาจารย์ อ๊อด นายพีรพงษ์ ภัทรพันธุ์ชัย
2. เจ้าภาพหลัก การรวบรวม ประวัติ ผลงาน ,มอบหมายให้ วิชิต ยศสงคราม และ วีระชัย วิเศษทอง พิมพ์ เป็น ไฟล์ Word ธรรมดา ส่งให้ อาจารย์ อ๊อด นายพีรพงษ์ ภัทรพันธุ์ชัย ( ส่งผ่าน Web พวกเราก็ได้ ) เพื่อเชิดชู คุณงามและความดี ของเพื่อนเราได้รับทราบโดยทั่วกันคับ
ส่วน เรื่อง วันงานศิษย์เก่า ที่ได้รับการประสานจาก มงคล พิมพ์ทรัพย์นั้น ได้ ข้อสรุปดังนี้
1. การนัดหมาย เพื่อนๆ รุ่น พอ.51วสส . ขอนแก่น เข้าร่วมงานนี้ มอบหมายให้ คุณกุ้ง คมกริช ใจตรง(สง่าธรรม) เป็นเจ้าภาพหลักในการประสาน เพื่อนๆ ใกล้ๆขอนแก่น เข้าร่วมงานตามความเหมาะสม
2. การขึ้นรับรางวัล แทน นายสมหมาย ขยันดี มอบหมายให้ จักรสันต์ เลยหยุด เป็นผู้แต่งตัวหล่อๆ ขึ้รับรางวัล ร่วมกับ ครอบครัว ของ สมหมาย ขยันดี

No comments:

Post a Comment