9/25/08

พบเพื่อน จำเนียร มูลสาร สมคิด ชื่นตา วิฑูล ชื่นตา


22-26 September 2008.  เข้าร่วมประชุม โครงการประชุมวิชาการ เครือข่ายนักเจรจาไกล่เกลี่ยทางการแพทย์และสาธารณสุข ครั้งที่ เรื่อง "การขับเคลื่อนระบบการเจรจาไกล่เกลี่ยในองค์กร" วันที่ 23-26 กันยายน 255   จัดโดย ศูนย์สันติวิธี กระทรวงสาธารณสุข Center for peach in health.  Krungsri River Hotel Ayudhya Province.   ประธานการจัดงาน โดย นพ.สุพรรณ  ศรีธรรมา   ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี สาธารณสุข

วิทยากรโดย

นพ.บรรพต  ต้นธีรวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ทางการแพทย์และสาธารณสุข  

นพ.สุพรรณ  ศรีธรรมา   ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี สาธารณสุข

อ.โชติช่วง ทัพวงศ์   ผู้พิพากษาอาวุโส ศาลอุทธรณ์ภาค 7

อ.นพพร โพธิรังสิยากร ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลอุทธรณ์

อ.อดุลย์  ขันทอง   ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลฎีกา  

22 September 2008. ตอนเย็นนัดพบ เพื่อนรัก จำเนียร มูลสาร 0868688913 เนติบัณฑิตไทย จาก สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เพื่อน เมื่อครั้ง สมัยเรียนมัธยมต้น โรงเรียนทรายมูลวิทยา เพื่อรับประทานอหารเย็นร่วมกัน ที่ ร้าน ล ลาภปาก หัวลำโพง จากนั้น ติดต่อเพื่อนรักได้อีก คือ สมคิด ชื่นตา 0813594611 และวิฑูล ชื่นตา 0868531016 บังอร อุงศิริ 028710959 สถิตย์  ศรีสงคราม มีอีกเบอร์ที่ติดต่อได้ 0813904309

            จากนั้นชวนกันไป ที่ สนามบินน้ำ นนทบุรี ร้านนายป่อง เลย สถานที่ก่อสร้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ สถานที่ก่อสร้าง  สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติแห่งใหม่ไป เล็กน้อย นายป่อง ปัจจุบันมีลูก 2 คน คือ น้องก๊อป กับน้องเกมส์ อภิชาติ ชื่นตา กับ อภินันท์ ชื่นตา ทั้งคู่เรียนเก่งมาก สามารถเข้าเรียน ที่  ภปร. สามพรานได้  ป่อง เป็นคนดี มีน้ำใจ ที่มารถเป็นแบบอย่างที่ดี ของพื่อนๆได้ ประสบความสำเร็จ ในการสร้างครอบครัว ที่อบอุ่น ด้วยความรู้ ความสามารถของตนเองอย่างแท้จริง  ส่วน สมคิด ชื่นตา มาตรวจงานรับเหมาก่อสร้างที่ รพ.รามาธิบดี พอดี ตอนนี้ ลูกชานตนโต คือ น้อง ตูมตาม นายศตวรรษ  ชื่นตา กำลังเรียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิชาเอกการประมง ชั้นปีที่ 1 และ น้องตุ๊กตา  ด.ญ.ปภัสนันท์  ชื่นตา  กำลังเรียน ที่ โรงเรียน จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย มุกดาหาร  ซึ่ง คนที่สามารถสอบผ่านเข้าเรียน ในโรงเรียนแห่งนี้ได้ ถือว่าเป็น สุดยอดของเด็กในภาคอีสานเลยครับ             ส่วน จำเนียร มูลสาร นั้น จบ เนติบัณฑิตไทย แล้ว ต้นปี 2552 มีโครงการที่จะ สละความโสด ที่ครองมา ตลอดระยะเวลา 41 ปี

กับสาวสวยแห่ง สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

            พวกเราพูดคุยกัน แบบ No Alcohol No Smoke เพราะไม่มีคนดื่มเหล้า ไม่มีคนสูบบุหรี่เลย อยู่กันจนถึง 6 ทุ่ม จึงแยกย้ายกันกลับ 

No comments:

Post a Comment