5/12/09

ภูมิพันธุ์ ซ้อนมอเตอร์ไซด์ พี่น้องไป อุบล


วันที่ 10 พฤษภาคม 2552 : ลูกสาว ไปเข้าค่ายวิชาการ กับ เพื่อนๆ และ นักเรียน EP รุ่นน้อง และ นอนพักค้างแรม ที่ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี หยุดราชการพักผ่อนกับครอบครัว ที่บ้าน จ่ายค่าปุ๋ยคอก 100 ถุง 3,000 บาทให้กับ เป้ง ภารกิจของ ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง เช้า กวาดบ้าน ถูบ้าน บ่าย เพาะชำกล้าไม้ ตอนเย็น ล้างโอ่งสำหรับรองรับน้ำฝน ไว้เป็นน้ำดื่ม เพราะเข้าฤดูฝนแล้ว ตอนค่ำฝนตกหนัก หลาน น้อง นส.จินตนา เหมือนทอง มาแวะพักที่บ้านก่อนจะไปเรียนหนังสือในวันพรุ่งนี้ ( นส.จินตนา เหมือนทอง นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชธานี ชั้นปี ที่ 3 )
วันที่ 11 พฤษภาคม 2552: ภูมิขี่มอเตอร์ไซด์ไปอุบลกับพี่น้องในวันวันพืชมงคล: วันนี้ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง กลับไปเรียนหนังสือที่ จังหวัดอุบลราชธานี ขี่รถมอเตอร์ไซด์ ไปกับ หลาน น้อง นส.จินตนา เหมือนทอง ที่มาแวะพักที่บ้านตั้งแต่เย็นวานนี้ ถึงอุบล ประมาณ 11.19 น. วันนี้ลูกชายภูมิ ภรรยานางอริยวรรณ จันทร์สว่าง ไปทำงานที่ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ไปทำงาน ที่ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ภารกิจการอบรม คุณธรรม จริยธรรม สำหรับ บุคลากรใหม่ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ที่วัดพระพุทธบาท อำเภอ มหาชนะชัย
ข่าวดี วันนี้ นายจำเนียร มูลสาร หรือ ไอ้จ่าจำเนียร หรือ บักจ่า ที่พวกเราคุ้นเคย โทรมารายงานงานตัวว่า สามารถทำลูกกับเขาได้แล้ว ฝากบอกเพื่อนๆด้วย โดยเฉพาะคุณสมคิดชื่นตา ที่เป็นห่วงว่า คุณจำเนียร จะไม่สามารถผลิตลูกกับเขาได้นั้น ตอนนี้เขาโทรมาแจ้งว่า ได้ลูกสาวแล้ว อายุ 2 สัปดาห์ ชื่อ น้องแพรว หรือ ด.ญ.เบญญาพร มูลสาร ตอนนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการฟูมฟัก ดูแลเป็นพิเศษ ตามจารีตของครอบครัว ที่ กรุงเทพฯ และ เบอร์โทร นายจำเนียร มูลสาร เปลี่ยน เป็น 0851586873 ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

No comments:

Post a Comment