5/28/09

ภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ปลูก ต้นตะกู


วันที่ 21 พฤษภาคม 2552: เข้าร่วมประชุม หัวหน้าส่วนราชการอำเภอคำเขื่อนแก้ว กำนัน และ นายก อบต. ทุกตำบล ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว นำเสนอเรื่อง ขอความร่วมมือ ให้ หัวหน้าส่วนราชการอำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมต้อนรับและการให้ข้อมูลแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แก่คณะศึกษาดูงาน หลักสูตรนักบริหารการแพทย์และสาธารณสุขระดับสูง ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2552 เวลา 09.09 -11.09 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว หมายเหตุ: ตอนเย็น ได้เห็ดปลวก เห็ดโคนจากพี่พ้น ปัญญาใส จำนวนมากพอ ที่จะใช้ เป็นอาหารเย็นในวันนี้ ร่วมกับญาติๆ อร่อยดีมาก
วันที่ 23 พฤษภาคม 2552 : วันหยุด พา ลูก ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ทำความสะอากลดบ้านเรือน จากนั้นไป ปลูกต้นไม้ และกำจัดวัชพืช ที่ไร่ วันนี้ ลงต้นตะกู แปลงประตูทางเข้า แดดร้อนมาก พวกเราช่วยกันปลูก ทั้งในในภาคเช้า และภาคบ่าย ส่วนนายหน่อย เพิ่มศักดิ์ พาคณะ มากำจัดวัชพืช ที่ไร่ 11 คน ตอนเย็น ให้ ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง เพาะต้นไม้ เปลี่ยนถุง จากถุงเล็กเป็นถุงใหญ่ อีก 50 ต้น
วันที่ 24 พฤษภาคม 2552 : พา ลูก ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ไปปลูก ต้นตะกู แปลงประตูทางเข้า อีก เป็นกิจกรรมที่ให้ลูกฝึกประสบการณ์ การทำงานกลางแดด ในหลายๆรูปแบบ โตขึ้นจะไดเอาตัวรอดในสังคมได้ และดำรงชีวิตในสังคมได้โดยมีภูมิคุ้มกันในตนเองในทุกรูปแบบ เที่ยงครึ่ง ไป เยี่ยมลูกสาว ที่ จังหวัดอุบลราชธานี บ่าย 3 พาครอบครัวไปรับประทานอาหารเที่ยง ที่ หาดคูเดื่อ อาหารอร่อย และบรรยากาศดีมากๆ ช่วงนี้ กำลังสวย น้ำไม่มากเกินไป เด็กๆสามารถเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย ขอเชิญครับ...21.29 น. นายสถิต พูลเพิ่ม ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มาแวะที่บ้าน เพื่อรับหนังสือ ไปส่งลูกๆที่ จังหวัดอุบลราชธานี เด็กๆ ลืมหนังสือไว้ที่บ้าน โชคดี ที่พ่อปาน กลับมาจากหนอง คาย จะเข้ารับการ อบรม ผู้บริหารการสาธารณสุขระดับกลาง ที่ วพ.บ.สรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี มีน้ำใจดี มาแวะรับไปส่งให้ ต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

No comments:

Post a Comment