5/12/09

ชมถ่ายทอดสดT.V Online ผ่าน Internet อสม.ร่วมใจ เฝ้าระวังและป้องกัน ไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ใหม่ 2009


วันที่ 12 พฤษภาคม 2552: ชมถ่ายทอดสดT.V Online ผ่าน Internet อสม.ร่วมใจ เฝ้าระวังและป้องกัน ไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ใหม่ 2009 … (1)ประสานข้อมูล และจัดทำแบบนิเทศงาน สำหรับ การนิเทศงาน สถานีอนามัยประจำปี งบประมาณ 2552 เพื่อแจ้งให้ สถานีอนามัยทุกแห่งทราบ…(2)รายงานผลการปฏิบัติงานและส่งภาพกิจกรรม ของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ คำเขื่อนแก้ว ที่เข้าร่วมและสนับสนุนโครงการรณรงค์ “หยุดทำร้ายประเทศไทย หยุดใช้ความรุนแรง” ให้กับ ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว ... (3)ประสาน เจ้าหน้าที่ ในสังกัด เพื่อ ทำเอกสาร วิชาการ เลื่อนระดับสูงขึ้น จำนวน 8 ราย
1. นางปราณี ศรีแสน นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สอ.กุดกุง
2. นางนงลักษณ์ มาลัย พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สอ. เหล่าไฮ
3. นางวงเดือน วงศ์อนันต์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สอ.แคนน้อย
4. นางสุนิสา วงชาลี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สอ. นาคำ
5. นางทานตะวัน สว่างวงศ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
6. นส. จิราภรณ์ ขอสุข พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สอ. ย่อ
7. นางน้ำผึ้ง คุ้มครอง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สอ. ย่อ
8. นางสุพัตรา วิเศษโวหาร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สอ. สงเปือย
... (4)แจ้ง สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดยโสธร เพื่อแต่งตั้ง ข้าราชการเป็น เจ้าหน้าที่พัสดุ เพิ่มเติมให้กับ สถานีอนามัยในสังกัด
1. นายสุรินันท์ จักรวรรณพร นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ เป็นเจ้าหน้าที่พัสดุ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ คำเขื่อนแก้ว
2. นายพรรณลิน อาจวิชัย เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน เป็นเจ้าหน้าที่พัสดุ สถานีอนามัยนาแก
3. นางอรวรรณ แสงทอง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เป็นเจ้าหน้าที่พัสดุ สถานีอนามัยแคนน้อย
4. นางรัศมี โซ่เงิน พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เป็นเจ้าหน้าที่พัสดุ สถานีอนามัยนาเวียง



(5)ภาคบ่าย ประสาน สถานีอนามัยทุกแห่ง ให้ แจ้ง จนท.ในสังกัด และ อสม.ในความรับผิดชอบ เพื่อให้ติดตามดู การถ่ายทอดสด T.V Online ผ่าน Internet พร้อมกัน จากกองสุขศึกษา ที่ http://www.thaihed.com/html/ หัวข้อ อสม.ร่วมใจ เฝ้าระวังและป้องกัน ไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ใหม่ 2009 โดย ฯพณฯวิทยา แก้วภราดัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ.สมยศ ดีรัศมี อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และ นพ.บุญชัย สมบูรณ์สุข รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพร่วมกัน แถลงนโยบาย ต่อบุคลากรสาธารณสุข และ อสม.ทั่วประเทศ ในเวลา 13.29 – 16.00 น.
(5) ส่งเงินสำหรับการ สนับสนุน การดำเนินงานโครงการ มวลสารมงคล “เรารักพระเจ้าอยู่หัว” จำนวน 17 องค์ องค์ละ 199 บาท เป็นเงิน 3,383 บาท ( สามพันสามร้อยแปดสิบสามบาทถ้วน ) จากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยทุกคน ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่า พวกเราต้องการมาก แต่มีจำนวนจำกัด อาจจะไม่พอเพียงสำหรับความต้องการ ของ จนท.ในสังกัด ซึ่งแนะนำ ว่าบุคคลที่ต้องการเพามเติม ควรติดต่อได้ที่ไปรษณีย์ ทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment