5/9/09

คุณแม่ทองดี นาเวียง หรือคุณยายกุ้ง อสม.คนดี ที่ประทับใจ





วันที่ 9 พฤษภาคม 2552 : งานต้อนรับ นพ. บุญชัย สมบูรณ์สุข รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ วันนี้ นอกจาก ได้เห็นพลังความร่วมมือร่วมใจที่ของ ประชาชน ตำบลกู่จาน โดยเฉพาะบ้านนาเวียงของเราแล้ว อสม. อปพร. ผู้นำชุมชน อบต. และ ความร่วมมมือของ คณะ เจ้าหน้าที่ จาก สถานีอนามัยทุกห่งแล้ว กำลังใจที่ดีของผมวันนี้ คือกำลังใจที่ได้จาก คุณแม่ทองดี นาเวียง หรือคุณยายกุ้ง (แม่ของ อสม. ดาว หรือ นางวิจิตร มีสัจ) ซึ่งเป็น อดีต อสม. รุ่นก่อนๆ ที่ผมเคารพ รัก วันนี้ ท่านมายืนรอที่หน้าบ้าน พร้อมเตรียมถั่วให้ 1 ถุง บอกว่าให้ไว้ในรถนี้แหละ จะได้ไม่ลืม เพราะตั้งใจไว้หลายวันแล้ว แต่ผมไม่ได้ไปหาท่านที่บ้าน วันนี้ จึงนำมามอบให้ที่ ในงานนี้เลย ขอบพระคุณครับคุณแม่ ไว้ผมจะไปแวะเยี่ยมคารวะในโอกาสต่อไปนะครับ
...เสร็จงานวันนี้ บ่าย 2 โมง กว่าๆ ไปรับ ลูก กลับจากการเข้าค่ายปฏิบัติธรรม เนื่องในวันวิสาขบูชา ที่ วัดวังน้ำทิพย์ อำเภอเลิงนกทา เพื่อไปส่ง เข้า โรงเรียน ที่ จังหวัดอุบลราชธานี เพลงประทับใจ จากครอบครัววันี้คือ ชายในอุดมคติ และ อายแสงนีออน ร้องโดย นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง ศรีภรรยาผมเองครับ อาหารเย็นครอบครัวเราวันนี้ ที่ร้าน ก. แก้ว

No comments:

Post a Comment