5/8/09

ทำบุญวันวิสาขบูชากับครอบครัว มอบของขวัญวันเกิดให้น้าบังออน




วันที่ 7 พฤษภาคม 2552 : เลิกงานวันนี้ ไปรับลูก  เพื่อไป ร่วมปฏิบัติธรรม เนื่องใน เทศกาล วันวิสาขบูชา ที่วัดป่าวังน้ำทิพย์ อำเภอ เลิงนกทา จังหวัดยโสธร วัดป่า วังน้ำทิพย์ แห่งนี้ เป็นวัดที ลูกชายได้มา บวชสามเณรภาคฤดูร้อนในปีที่ผ่านมา โดยครอบครัวเรา มาร่วมบวชขาว ถือศีล 8 และนอนพักที่วัด
วันที่ 8 พฤษภาคม 2552 : ตื่นเช้าทำบุญ ตักบาตร ที่วัดป่าวังน้ำทิพย์ อำเภอ เลิงนกทา จังหวัดยโสธร จากนั้น ทำพิธีไหว้ครู คุณครูบาอาจารย์ ร่วมกับ ศิษยานุศิษย์ จากทั่วทุกสารทิศกว่า 500 คน หลังจากทำบุญภาพเช้าแล้ว เที่ยง วันนี้วันเป็นดี เป็นวันเกิดคุณน้า บังออน สว่างวงศ์ หรือ น้าแป ของพวกเรา ผมนำดอกไม้ รูปภาพของท่าน และ มวลสารมงคล เรารักพระเจ้าอยู่หัว มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับท่าน ที่บ้าน ข้างตลาดสดเลิงเก่า ซึ่งมวลสารมงคล “ เรา รัก พระเจ้าอยู่หัว ” พร้อมกรอบนี้ ผมสั่งจอง จำนวน 4 องค์ เพื่อ มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณน้าบังออน สว่างวงศ์ ดังกล่าว เก็บไว้ส่วนตัว และ ให้ ลูก คนละ 1 องค์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตต่อไป

No comments:

Post a Comment