7/1/11

ทำไมเวทีนี้ทุกคนอยากเข้าร่วม_ประชุมประจำเดือน



วันที่ 1 กรกฎาคม 2554: ภาคบ่าย...ประชุมประจำเดือนเจ้าหน้าที่ในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ณ ห้องประชุม ม่านเมฆา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว วาระที่สำคัญ เช่น

· จังหวัดยโสธร ได้กำหนดออกฏิบัติงานของหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนี (พอ.สว.) เพื่อให้บริการด้านสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค รักษาพยาบาลและฟื้นฟูสุขภาพอนามัยของประชาชน พร้อมส่วนราชการต่างๆ เช่นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,กระทรวงแรงงาน,กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,กระทรวงมหาดไทย,กระทรวงคมนาคมและกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้บริการประชาชนตามภารกิจของแต่ละหน่วยงานพร้อมให้คำแนะนำด้านข้อมูลข่าวสาร โดยวันที่ 4 กรกฎาคม 2554 ออกให้บริการที่บ้านนาถ่ม ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว

· ประชุมพัฒนาเครือข่ายพัฒนาสุขภาพจิต ผู้ร่วมประชุมคือจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง วันที่ 6 กรกฎาคม 2554 ณ โรงพยาบาลยโสธร

· เพิกถอนใบอนุญาต บริษัท วิคตอรี ประกันภัย และ บริษัท ลิเบอร์ตี้ ประกันภัย 6 มิถุนายน 2554 เจ้าหนี้

ติดต่อ ก่อน 6 สิงหาคม 2554

· สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร นายช่างโยธา วุฒิ ปวส.โยธา ๑ ตำแหน่ง รับสมัคร 9-14 มิย.2554

· เลือกตั้ง 3 กค.2554 เชิญชวน และกำชับให้ บุคลากรในสังกัดไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันทุกคน

· แจ้ง เจ้าหน้าที่ที่ได้รับแต่งตั้งเป็น กรรมการประมวลผลคะแนน ให้ มาปฏิบัติงาน 15.00 น. ณ ที่ว่าการ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

· เพิกถอนใบอนุญาต บริษัท วิคตอรี ประกันภัย และ บริษัท ลิเบอร์ตี้ ประกันภัย 6 มิถุนายน 2554 เจ้าหนี้ ติดต่อ ก่อน 6 สิงหาคม 2554

· เชิญ ร่วมประกวด ชมรมผู้สูงอายุดีเด่น ระดับ เขต วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.)ดงเจริญ

· คณะศึกษาดูงานจาก อำเภอดงหลวง มุกดาหาร ศึกษาดูงาน สถานบริการลดโลกร้อน วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.)นาเวียง

· เชิญ กิจกรรมประกวด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอดีเด่น วันที่ 11 กรกฎาคม 2554 ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว

· การเตรียมความพร้อมแต่งกายในชุดผ้าไหมหรือผ้าไทย

ตามที่คณะรัฐมนตรีเมื่อ 7 มิถุนายน 2554 มีมติเห็นชอบเชิญชวนให้แต่งกายในชุดผ้าไหมหรือผ้าไทย และแต่งกายด้วยเสื้อมีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554

... วาระการประชุม ที่ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ประทับใจ มากคือ ที่ได้ประชุม ได้ร่วมชื่นชม ชมรมTO BEแคนน้อย _รางวัลชนะเลิศการประกวด ชมรมTO BE NUMBER ONE ในชุมชน ระดับประเทศ โดย ทีมงาน ของ นางมนัชยา กองทำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล แคนน้อย นางอรวรรณ แสงทอง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ นางกิติชา เดชกิติวัชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ นางกิติชา เดชกิตติวัชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ รพ.สต.แคนน้อย และทีมงาจากชุมชน แคนน้อย ... เพราะ เป็นรางวัล ที่ใช่จะได้มาง่ายๆ ต้องผ่านการเตรียมความพร้อมมา อย่างต่อเนื่อง เป็นเวลาหลายปี และ ต้องทุ่มเท สรรพกำลัง ทั้ง ด้านร่างกาย และ พลังจิต พลังใจ และ สติปัญญา เป็นอย่างมาก... และที่สำคัญ คำว่าชุมชนนั้น กว้างมาก เราเป็นเพียงส่วนเล็กๆ น้อยในชุมชนเท่านั้น ... ฉะนั้น รางวัลพระราชทานที่พวกเราได้รับมานี้ ผมจึงถือว่าเป็นรางวัลที่เป็นเกียรติประวัติยิ่งใหญ่ที่สุด ในความรู้สึกของผม.. เพราะนั่น เป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพในการทำงานกับชุมชนได้ เป็นอย่างดี ดีกว่า ใบประกาศ หรือ เอกสารรับรองจากสถาบันใดๆ ... เพราะหากท่านเป็นคนที่ ศึกษาเกี่ยวกับ รางวัล ชมรมTO BE NUMBER ONE ในชุมชน แล้วจะทราบว่า การแข่งขันสูงมากๆๆๆๆ... ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานแคนน้อยทุกคนครับ... เยี่ยม... จริง จริง....หมายเหตุ... ขออุทิศ คุณงาม ความดี เป็นกุศลบุญ ให้กับท่าน จรัล ถนอมพล อดีตกำนันตำบลแคนน้อย ที่ได้ร่วมทุกข์ ร่วมสุข จัดตั้งทีมงานแห่งคุณภาพของแคนน้อยของเราให้มีคุณงามความดีเช่นในปัจจุบัน...

ขอบพระคุณ เจ้าภาพอาหารว่างเดือนนี้ ซึ่งเป็นผู้ที่ เกิด ในเดือน กรกฎาคม

ประกอบด้วย นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชนสสอ.คำเขื่อนแก้ว

น.ส. อัจฉรา ทองคำ เจ้าพนักงานสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงเจริญ

นางมนัชยา กองทำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล แคนน้อย

นางสุพัตรา วิเศษโวหาร พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ รพ.สต.กุดกุง

No comments:

Post a Comment