8/18/08

ประชุม พยาบาลวิชาชีพ เพื่อกำหนด จ.18ลง สถานีอนามัย




วัน ที่ 18 สิงหาคม 2551 เวลา 14.29 น. ประชุม พยาบาลวิชาชีพ และผู้มีคุณสมบัติที่จะแต่งตั้งเป็นพยาบาลวิชาชีพ ทุกท่าน ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เพื่อกำหนดตำแหน่ง ผู้มีคุณสมบัติแต่งตั้งเป็นพยาบาลวิชาชีพ ประจำสถานีอนามัย แห่งละ 1 คน บรรยาการการประชุม เป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ ทุกคนที่มีคุณสมบัติ สามารถได้รับการบรรจุ เป็น พยาบาลวิชาชีพ กันทุกคน รวมทั้ง มี นายคมสัน จันจำปา จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ร่วมประชุมด้วย
“คมสัน ก็เป็นเพื่อนร่วมงานของเราคนหนึ่ง แม้ว่าปัจจุบันจะทำงานที่ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว เมื่อเขาไม่มีตำแหน่ง รองรับ ที่ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว พวกเราก้พร้อมยินดี ให้ คมสัน สามารถกำหนด จ. 18 ลงที่ สถานีอนามัยกับพวกเราได้ โดยให้ คมสันเลือกเลย” เป็นคำพูดที่ผมประทับใจจากการประชุมในวันนี้ เพราะไม่มีการแบ่งเขา มีแต่คำว่าพวกเรา ซึ่งเป็นคำที่อบอุ่น

No comments:

Post a Comment